Áo bắt giữ ba đối tượng âm mưu tấn công ở châu Âu trong dịp Giáng sinh

Văn phòng Vông tố viên Vienna cho biết các nghi phạm "đã thảo luận về kế hoạch tấn công ở Vienna, Cologne và Madrid" nhưng "không có mối đe dọa ngay lập tức về một cuộc tấn công ở Vienna."

Lực lượng Houthi tuyên bố tên lửa Mỹ phát nổ gần tàu Gabon ở Biển Đỏ

Hôm 20/12, thủ lĩnh của lực lượng Houthi ở Yemen cảnh báo rằng nhóm này sẽ không ngần ngại tấn công các tàu chiến Mỹ nếu bị Washington nhắm mục tiêu trước.

Saudi Arabia-Nhật Bản nhất trí tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng

Saudi Arabia nhất trí mở rộng hơn nữa các mối quan hệ song phương, thúc đẩy các nỗ lực toàn cầu hướng tới mục tiêu trung hòa carbon và hợp tác theo Sáng kiến Ngọn Hải đăng.

Năm 2023, Việt Nam để lại nhiều dấu ấn ngoại giao tại các diễn đàn đa phương

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Đại diện Thường trực Việt Nam tại LHQ, cho biết những thành tựu ngoại giao trong năm qua đã góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Ai Cập và Bồ Đào Nha kêu gọi tuân thủ nghị quyết của Hội đồng Bảo an về Gaza

Các ngoại trưởng Ai Cập và Bồ Đào Nha nhất trí tiếp tục tham vấn để ngăn chặn cuộc khủng hoảng tại Gaza và hạn chế các hậu quả, ngăn chặn xung đột lan rộng sang các khu vực khác ở Trung Đông.

Xung đột Hamas-Israel: Quân đội Israel đẩy mạnh kiểm soát Nam Gaza

Lực lượng Phòng vệ Israel đã thông báo với Ai Cập về ý định kiểm soát khu vực biên giới giữa Gaza với Ai Cập tại thị trấn Rafah và sẽ tiến hành hoạt động quân sự tại đây dù Ai Cập có đồng ý hay không.

Tổng thống Ai Cập và Iran lần đầu tiên tiến hành điện đàm

Tại cuộc điện đàm, hai bên thảo luận những diễn biến gần đây ở Dải Gaza và triển vọng khôi phục quan hệ ngoại giao. Tổng thống Raisi khẳng định Iran sẵn sàng cung cấp viện trợ cho người dân Palestine.

Cảnh sát Đức lục soát Thánh đường Cologne sau khi nhận cảnh báo an ninh

Nhà chức trách Áo, Đức và Tây Ban Nha đều đã ghi nhận dấu hiệu rằng một nhóm Hồi giáo cực đoan đang lên kế hoạch tiến hành nhiều vụ tấn công ở châu Âu, đặc biệt trong dịp Năm mới và Giáng sinh.

Iran bác bỏ cáo buộc liên quan đến kế hoạch tấn công tàu ở Biển Đỏ

Mỹ cáo buộc Iran "tham gia sâu" vào việc lập kế hoạch, trợ giúp lực lượng Houthi nhắm mục tiêu vào các tàu di chuyển trên Biển Đỏ nhưng Tehran bác bỏ điều này.

Báo động đỏ khi 'thùng thuốc súng' trên Bán đảo Triều Tiên nóng trở lại

Vòng xoáy căng thẳng và chạy đua quân sự trong thời gian qua cho thấy "thùng thuốc súng" trên bán đảo Triều Tiên đang nóng trở lại và có nguy cơ nổ tung bất cứ lúc nào.
Trang 78 trong 1995 << < 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1286
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1286
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76378608