Thủ tướng Pháp Elisabeth Borne từ chức, ai sẽ là người kế nhiệm?

Văn phòng Tổng thống Pháp cho biết Thủ tướng nước này, bà Elisabeth Borne, đã từ chức nhưng sẽ tiếp tục phụ trách các công việc liên quan cho đến khi Chính phủ mới được thành lập.

Xung đột Israel-Hamas: Quân đội Israel giảm bớt các cuộc tấn công ở Gaza

Người phát ngôn Quân đội Israel (IDF) Daniel Hagari cho biết IDF đã giảm quân số các lực lượng mặt đất và số lượng các cuộc không kích tại Dải Gaza.

Bạo loạn nhà tù, Ecuador ban bố lệnh tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc

Bạo loạn tại các nhà tù xảy ra chỉ một ngày sau khi José Adolfo Macías, một trong những tù nhân nguy hiểm nhất Ecuador và là thủ lĩnh của băng đảng tội phạm Los Choneros, trốn thoát khỏi trại giam.

Algeria bắt 10 cảnh sát liên quan vụ người trốn trong khoang chứa càng máy bay

Một nam thanh niên được tìm thấy vào ngày 28/12/2023 tại Sân bay Orly ở Paris, bị hạ thân nhiệt nghiêm trọng sau khi trốn trong khoang chứa càng máy bay trên chuyến bay từ Algeria tới Pháp.

Mỹ bắt giữ người lao xe thẳng vào cổng bên ngoài khuôn viên Nhà Trắng

Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ Anthony Guglielmi cho biết tài xế điều khiển chiếc xe lao thẳng vào một cổng bên ngoài khuôn viên Nhà Trắng đã lập tức bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thủ tướng Israel Netanyahu tuyên bố sẵn sàng chiến tranh với Hezbollah

Trong 2 ngày qua, lực lượng Hezbollah ủng hộ Phong trào Hồi giáo Hamas đã phóng hàng chục quả tên lửa chống tăng vào các cộng đồng dân cư của Israel ở khu vực biên giới.

Học giả Brazil đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam

Học giả Brazil bày tỏ tin tưởng quan hệ giữa Việt Nam và Brazil sẽ phát triển tốt đẹp và đây là “thời điểm thuận lợi nhất” để thúc đẩy hợp tác song phương với sự ủng hộ của Chính phủ hai nước.

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel thông báo kế hoạch từ chức

Thông báo gây bất ngờ của Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel càng làm dấy lên những đồn đoán trước thềm các vòng đàm phán tìm ra những lãnh đạo kế tiếp của EU, dự kiến bắt đầu vào tháng 11/2024.

Ngoại trưởng Italy nêu ý tưởng thành lập quân đội Liên minh châu Âu

Theo Ngoại trưởng Italy, việc thành lập quân đội Liên minh châu Âu là điều kiện cơ bản để có một chính sách ngoại giao chung toàn khối hiệu quả.

Ngoại trưởng Mỹ gặp các quan chức Chính phủ Jordan thảo luận về Dải Gaza

Trong cuộc gặp với người đồng cấp Mỹ, Ngoại trưởng Jordan nhấn mạnh cần lập tức dừng leo thang căng thẳng cũng như bảo vệ dân thường trên Dải Gaza.
Trang 70 trong 1996 << < 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1687
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1687
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76440105