Giao thương giữa Trung Quốc-Triều Tiên phục hồi mạnh mẽ

Nhờ việc nối lại hoạt động vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng đường sắt và xe tải, giao thương giữa Trung Quốc và Triều Tiên trong năm 2023 đạt khoảng 82% so với mức trước đại dịch COVID-19.

Mỹ thực hiện cuộc tấn công mới vào lực lượng Houthi ở Yemen

Mỹ thực hiện cuộc tấn công mới vào lực lượng Houthi ở Yemen, nhắm vào các tên lửa chống hạm mà Nhà Trắng cho rằng lực lượng này định sử dụng để tấn công các tàu chở hàng trên Biển Đỏ.

Khoảng 90.000 binh sỹ NATO sẽ tham gia tập trận lớn nhất nhiều thập kỷ

Cuộc tập trận Steadfast Defender bắt đầu vào tuần tới và kéo dài đến tháng 5 với sự tham gia của khoảng 90.000 quân từ 31 quốc gia thành viên NATO và ứng cử viên sắp gia nhập liên minh là Thụy Điển.

Nga chủ trương thúc đẩy sự cân bằng trong quan hệ quốc tế

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết trong năm qua Nga đã nỗ lực phát triển quan hệ, cả song phương và với các tổ chức dựa trên quan điểm tôn trọng, cân bằng lợi ích của các nước.

Liên hợp quốc, Mỹ, Nga kêu gọi Iran và Pakistan kiềm chế

Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi Chính phủ Iran và Pakistan “kiềm chế tối đa,” đồng thời bày tỏ quan ngại sâu sắc về các vụ tấn công quân sự lẫn nhau giữa hai nước này.

Nghị viện châu Âu thông qua nghị quyết kêu gọi ngừng bắn vĩnh viễn tại Gaza

Nghị viện châu Âu cũng kêu gọi cho phép tiếp cận sự hỗ trợ nhân đạo đầy đủ trên khắp Dải Gaza và thúc giục “châu Âu có sáng kiến nhằm đưa giải pháp hai nhà nước trở lại đúng lộ trình."

Bộ trưởng Quốc phòng NATO thảo luận khả năng thực thi các kế hoạch phòng thủ mới

Các Bộ trưởng Quốc phòng NATO thảo luận khả năng thực thi các kế hoạch phòng thủ mới, sự chuyển đổi hoạt động chiến đấu của NATO, sự hỗ trợ của NATO với Ukraine và hợp tác quân sự với đối tác.

Hạ viện Mỹ thông qua cấp kinh phí hoạt động tạm thời cho Chính phủ

Dự luật nhằm cấp kinh phí hoạt động tạm thời cho Chính phủ liên bang đến đầu tháng 3 tới và ngăn chặn việc Chính phủ nước này phải đóng cửa một phần được thông qua với 314 phiếu ủng hộ.

Tây Ban Nha vẫn tăng cường nhập khẩu khí đốt tự nhiên của Nga

Công ty năng lượng Enagas của Tây Ban Nha vừa công bố số liệu cho thấy nước này đã nhập khẩu 72.690 GWh khí đốt tự nhiên của Nga trong năm 2023, tương đương mức tăng 35% so với năm trước đó.

Đại sứ quán Nga tại Mỹ yêu cầu được bảo vệ trong lúc bầu cử Tổng thống Nga

Đại sứ Nga tại Mỹ nhấn mạnh tình hình an ninh tại đại sứ quán và các cơ quan lãnh sự của Nga tại Mỹ là rất đáng lo ngại khi thường xuyên xảy ra các cuộc biểu tình và hành động khiêu khích.
Trang 60 trong 1994 << < 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 330 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2409
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2409
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76240773