Bộ Ngoại giao Mỹ không ủng hộ việc cấm cấp thị thực với công dân Nga

Mỹ không ủng hộ việc cấm cấp thị thực với công dân Nga nhưng sẽ tiếp tục làm việc với các đồng minh để áp đặt các chi phí, trong đó có hạn chế về thị thực, nhằm vào các quan chức Điện Kremlin.

Campuchia mở chiến dịch truy quét tội phạm buôn người

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ Campuchia đã mở chiến dịch rà soát người nước ngoài trên toàn quốc và đẩy mạnh hỗ trợ các nạn nhân của hoạt động buôn người.

Malaysia: Chính phủ của Thủ tướng Ismail tổng kết một năm cầm quyền

Thủ tướng Ismail Sabri Yaakob đã củng cố quyết tâm của mình trong việc tăng cường quản lý chính phủ và nền kinh tế quốc gia vì lợi ích của người dân.

Chính phủ Nhật Bản xem xét dự trữ 1.000 tên lửa tầm xa

Ông Itsunori Onodera, người đứng đầu Ủy ban Nghiên cứu An ninh Quốc gia của LDP, nói: "Là một đảo quốc, Nhật Bản sẽ bị tấn công từ xa. Vì vậy, cần phải có một số tên lửa để phản công."

Ai Cập, UAE ủng hộ tăng cường hệ thống hành động chung Arab

Lãnh đạo hai nước kêu gọi tăng cường hợp tác để tìm kiếm các giải pháp lâu dài cho các cuộc khủng hoảng khu vực nhằm mang lại an ninh, ổn định và hòa bình cho khu vực và người dân trong khu vực.

Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas chuẩn bị thăm Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Abbas có kế hoạch tới thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 22/8, thực hiện chuyến thăm chính thức kéo dài 3 ngày theo lời mời của người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyib Erdogan.

Singapore nung nấu ý tưởng thu hút nhân tài hàng đầu thế giới

Phát biểu tại Lễ diễu hành mừng Quốc khánh, ông Lý Hiển Long nêu rõ Singapore đã xây dựng các kế hoạch thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ.

Đại sứ UAE sắp trở lại Iran để thúc đẩy quan hệ song phương

Quyết định được Abu Dhabi đưa ra 6 năm sau khi quan hệ song phương bị hạ cấp do sự ủng hộ của UAE dành cho Saudi Arabia.

Dự trữ ngoại hối của Iraq tăng mạnh nhờ giá dầu thô lên cao

Phó Thống đốc Ngân hàng Trung ương Iraq Ammar Khalaf cho biết tổng dự trữ ngoại hối của quốc gia Trung Đông này hiện đạt hơn 80 tỷ USD, trong khi dự trữ vàng đã tăng lên hơn 131 tấn.

Yemen: Lực lượng do UAE hậu thuẫn chiếm các cơ sở năng lượng ở Shabwa

Các lực lượng được UAE hậu thuẫn đã chiếm các văn phòng và trạm bơm tại Khu vực dầu mỏ số 4 ở Ayaz thuộc tỉnh Shabwa, miền Nam Yemen, đồng thời bắt giữ một số thành viên của Đảng Hồi giáo Isla.
Trang 583 trong 1999 << < 330 576 577 578 579 580 581 582 583 584 585 586 587 588 589 590 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1125
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1125
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76665000