Iran chỉ trích quyết định cắt đứt quan hệ ngoại giao của Albania

Bộ Ngoại giao Iran ngày 7/9 ra tuyên bố kịch liệt lên án quyết định của Albania và khẳng định những lý do mà Tirana đưa ra để biện minh cho hành động này là “vô căn cứ.”

IAEA kêu gọi Triều Tiên tuân thủ các nghị quyết của HĐBA LHQ

Trong báo cáo thường niên công bố ngày 7/9, IAEA cho biết Triều Tiên đã bắt đầu hoạt động đào đất hồi tháng 3 ở gần đường hầm số 3 tại bãi thử hạt nhân gần với khu định cư Punggye-ri.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II hoãn cuộc họp với Hội đồng cơ mật

Sau một ngày kín các hoạt động, Nữ hoàng Elizabeth II đã chấp nhận lời khuyên của các bác sỹ về việc nghỉ ngơi và cho hoãn cuộc họp với Hội đồng cơ mật.

Iran quyết tâm duy trì “lằn ranh đỏ” trong đàm phán hạt nhân

Ngoại trưởng Iran Hossein Amir-Abdollahian ngày 7/9 nêu rõ nước Cộng hòa Hồi giáo sẽ không nhượng bộ bất kỳ “lằn ranh đỏ” nào trong tiến trình đàm phán khôi phục thỏa thuận hạt nhân năm 2015.

IAEA: Iran sở hữu đủ urani gần đạt mức độ chế tạo bom nguyên tử

IAE cho biết trữ lượng urani làm giàu ở mức 60% của Iran dưới dạng uranium hexafluoride hiện nay ước đạt 55,6kg, gần đạt mức chế tạo vũ khí - đủ để sản xuất bom nguyên tử.

Iran cảnh báo các quốc gia trong khu vực có quân đội Mỹ đồn trú

Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Iran đăng tải trên trang mạng Rubika cảnh báo Tehran sẽ gia tăng hoạt động tuần tra trên biển, trên không và các cuộc tập trận quân sự đa dạng.

Đức nối lại hoạt động tuần tra trong khuôn khổ MINUSMA tại Mali

Trong một tuyên bố, một nữ phát ngôn viên quân đội Đức xác nhận: “Các hoạt động tuần tra bên ngoài thành phố Gao đã được nối lại vào ngày hôm qua (5/9).”

Phó Tổng thống Mỹ Harris thăm Hàn Quốc vào cuối tháng 9

Thông báo cho biết Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris cũng dự kiến thảo luận về chủ đề an ninh kinh tế và những vấn đề khu vực, quốc tế.

Nga thảo luận dự án cung cấp khí đốt cho Trung Quốc qua Mông Cổ

Tuyến đường ống “Sức mạnh Siberia 2” dự kiến có thể vận chuyển mỗi năm 50 tỷ mét khối khí đốt tự nhiên đến Trung Quốc qua Mông Cổ, thấp hơn một chút so với công suất của “Dòng chảy phương Bắc 1."

Saudi Arabia bảo vệ quyết định cắt giảm sản lượng dầu thô của OPEC+

Bộ trưởng Năng lượng Saudi Arabia khẳng định động thái mới nhất của OPEC+ cho thấy liên minh này rất chu đáo, quan tâm và chủ động trong việc hỗ trợ thị trường ổn định, vì lợi ích của ngành dầu mỏ.
Trang 554 trong 1995 << < 330 547 548 549 550 551 552 553 554 555 556 557 558 559 560 561 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1029
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1029
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76421279