Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN lần thứ 54 tại Campuchia

Chương trình nghị sự của AEM-54 và các hội nghị liên quan diễn ra từ 11-18/9, tập trung vào tăng trưởng trong khu vực, phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19 và trao đổi thương mại với các nước.

Lãnh đạo Nga và Trung Quốc sẽ có cuộc gặp bên lề SCO

Trợ lý của Tổng thống Nga Yuri Ushakov gọi cuộc gặp sắp tới giữa lãnh đạo hai nước Nga và Trung Quốc là “cuộc tiếp xúc cá nhân được mong đợi từ lâu.”

Nga chỉ trích mạnh mẽ cuộc chiến hỗn hợp của phương Tây

Ngoại trưởng Lavrov nói các nước không thân thiện tìm cách phá hoại nền kinh tế Nga, đẩy nước này ra ngoài lề địa chính trị và "phá hoại sự ổn định" của Nga với sự trợ giúp của các lệnh trừng phạt.

Phái đoàn Nga được cấp thị thực tới Mỹ dự Đại hội đồng Liên hợp quốc

Bộ Ngoại giao Nga nêu rõ Ngoại trưởng Lavrov và một số thành viên đã được cấp thị thực Mỹ, đồng thời kỳ vọng thủ tục lãnh sự cũng diễn ra nhanh chóng đối với các thành viên khác trong phái đoàn.

Ấn Độ và Trung Quốc hoàn tất việc rút quân ở Đông Ladakh

Tiến trình rút quân bắt đầu từ ngày 8/9 sau khi Ấn Độ và Trung Quốc tiến hành vòng đàm phán thứ 16 cấp Tư lệnh quân đoàn và hoàn tất việc xác minh vị trí rút quân khỏi điểm tranh chấp ở Đông Ladakh.

Hải quân Nhật Bản và Ấn Độ tiến hành tập trận chung trên biển

Cuộc tập trận diễn ra sau khi Nhật Bản và Ấn Độ tiến hành đối thoại an ninh "2+2" tại Tokyo vào ngày 8/9, trong đó hai nước nhất trí tăng cường hợp tác quốc phòng song phương.

Tân Tổng thống Kenya tuyên thệ nhậm chức, đối mặt khó khăn kinh tế

Phát biểu tại lễ nhậm chức, tân Tổng thống William Ruto cam kết làm việc vì tất cả người dân Kenya, đồng thời công bố một loạt các biện pháp giải quyết những khó khăn kinh tế của nước này.

​Argentina: Bắt đối tượng thứ 3 trong vụ ám sát 'hụt' phó tổng thống

Theo cảnh sát, đối tượng chưa được tiết lộ danh tính trên là bạn của Brenda Uliarte, nhân tình của kẻ trực tiếp cầm súng bóp cò nhằm vào bà Fernandez nhưng đạn không nổ.

Việt Nam và Ấn Độ tổ chức Đối thoại an ninh tại New Delhi

Tại cuộc đối thoại, hai bên nhất trí tích cực trao đổi quan điểm về các lĩnh vực như nền kinh tế xanh, đại dương bền vững và kết nối hàng hải.

Nga lo ngại tình hình leo thang tại biên giới Armenia-Azerbaijan

Cố vấn Điện Kremlin nhấn mạnh: “Nga kêu gọi cả Azerbaijan và Armenia kiềm chế, tuân thủ nghiêm cơ chế ngừng bắn và tuân thủ các tuyên bố ba bên của các nhà lãnh đạo Nga, Azerbaijan và Armenia.”
Trang 552 trong 2002 << < 330 545 546 547 548 549 550 551 552 553 554 555 556 557 558 559 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 992
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 992
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76783442