Các nhà lãnh đạo Việt Nam gửi điện mừng Quốc khánh Triều Tiên

Trong điện mừng, lãnh đạo cấp cao Việt Nam chúc mừng những thành tựu của Triều Tiên, bày tỏ tin tưởng rằng quan hệ Việt Nam-Triều Tiên sẽ tiếp tục được phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Italy ủng hộ các nước Tây Balkan tham gia ngôi nhà chung EU

Italy ủng hộ nỗ lực của các quốc gia Tây Balkan trong việc gia nhập Liên minh châu Âu (EU) vì việc thiếu các nước này sẽ khiến mục tiêu thông nhất lục địa không thể hoàn thành.

Các nền kinh tế lớn nhất EU kiên quyết áp thuế doanh nghiệp tối thiểu

Các bộ trưởng tài chính của Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha và Hà Lan cho biết sẽ vẫn áp mức thuế doanh nghiệp tối thiểu toàn cầu vào năm tới như cam kết.

Việt Nam và Mexico hướng tới quan hệ đối tác toàn diện

Tổng Vụ trưởng châu Á-Thái Bình Dương của Bộ Ngoại giao Mexico, ông Fernando Gonzalez Saiffe, khẳng định đối với Mexico, Việt Nam luôn là một đối tác ưu tiên và là một người bạn gần gũi và tin tưởng.

Iran tạm thời đóng toàn bộ các cửa khẩu biên giới với Iraq

Theo giới chức Iran, các cửa khẩu biên giới trên bộ đã bị tắc nghẽn do hàng triệu người dân Iran đang di chuyển sang quốc gia láng giềng Iraq để tham dự cuộc hành hương Arbaeen hằng năm.

EU tăng cường viện trợ quân sự giúp Mozambique chống khủng bố

EU đã phê duyệt khoản viện trợ quân sự bổ sung 15 triệu euro để hỗ trợ Mozambique chống khủng bố ở tỉnh Cabo Delgado, nơi thường xuyên chịu bất ổn do các cuộc tấn công thánh chiến.

CHDC Congo: Tấn công nhằm vào dân thường, ít nhất 20 người thiệt mạng

Các tay súng CODECO đã sử dụng vũ khí hạng nặng để tấn công một ngôi làng ở Mbidjo, sau đó đụng độ với Lực lượng vũ trang Cộng hòa Dân chủ Congo, khiến ít nhất 20 người thiệt mạng.

Tổng thống Mỹ nêu bật tầm quan trọng của việc phát triển vi mạch

Phát biểu tại địa điểm Intel dự kiến xây dựng nhà máy trị giá 20 tỷ USD, Tổng thống Joe Biden khẳng định việc sản xuất vi mạch (Chip) tinh vi cho máy tính là một vấn đề an ninh quốc gia.

Ba Lan muốn mua điện từ nhà máy điện hạt nhân của Ukraine

Phát biểu họp báo chung sau cuộc gặp Tổng thống Ukraine, Thủ tướng Ba Lan Mateusz Morawiecki đã bày tỏ quan tâm đến việc mua điện từ nhà máy điện hạt nhân Khmelnytskyi của Ukraine.

Nhóm G20 nhất trí đẩy nhanh các mục tiêu phát triển bền vững

Việc đẩy nhanh các SDG được nhóm G20 tiến hành qua các cam kết tăng cường hợp tác đa phương; tăng quy mô các cơ chế tài trợ hỗn hợp; tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, chuyển đổi kinh tế xanh.
Trang 551 trong 1995 << < 330 544 545 546 547 548 549 550 551 552 553 554 555 556 557 558 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 926
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 926
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76403306