Tổng thống Nga điện đàm với Tổng thư ký Liên hợp quốc

Điện Kremlin xác nhận Tổng thống Nga và ông Antonio Guterres đã thảo luận về thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine từ các cảng của nước này tại Biển Đen cũng như hoạt động xuất khẩu lương thực.

Xe chở Tổng thống Ukraine gặp tai nạn tại thủ đô Kiev

15/9, người phát ngôn của Tổng thống Ukraine, ông Serhii Nykyforov cho biết chiếc xe chở Tổng thống Volodymyr Zelensky đã gặp tai nạn giao thông tại thủ đô Kiev, nhưng Tổng thống không bị thương nặng.

Tổng thống Iran khẳng định việc gia nhập SCO là vì lợi ích quốc gia

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi nhấn mạnh Tehran muốn “tận dụng tối đa sức mạnh kinh tế và năng lực khu vực” của các nước thành viên SCO “vì lợi ích quốc gia của Iran."

TTK LHQ cam kết cùng lãnh đạo thế giới ứng phó biến đổi khí hậu

Người đứng đầu LHQ cho biết trong chuyến công du tới Pakistan vừa qua, ông đã thấy những người dân thường đang phải gánh chịu hậu quả thiên tai hết sức nặng nề, từ lũ lụt cho đến cháy rừng.

Công cụ giúp người dân lưu vực sông Mekong ứng phó thiên tai

(Chinhphu.vn) - Ủy hội sông Mekong vừa nâng cấp trang web "Giám sát và Dự báo lũ lụt, hạn hán" nhằm giúp người dân sống dọc dòng chính sông Mekong tại Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng dòng sông chảy qua khu vực mình sống.

WMO: Nhân loại đang "đi sai hướng" trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) – Các kết luận nghiên cứu khoa học khí hậu đã chỉ ra rằng thế giới đang đi sai hướng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và nếu không hành động tham vọng hơn, con người sẽ phải đối mặt với các tác động vật lý và kinh tế xã hội ngày càng tàn khốc.

Khai mạc Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 77 tại New York

Ngày 13/9, tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York (Mỹ), Đại hội đồng LHQ đã khai mạc khóa họp lần thứ 77 dưới sự trụ trì của tân Chủ tịch Csaba Korosi - người vừa nhậm chức 1 ngày trước đó.

Hàn Quốc quan ngại về lập trường của Triều Tiên với vấn đề hạt nhân

Phía Hàn Quốc cho rằng Triều Tiên đang có "thái độ rõ ràng hơn" đối với việc tiếp tục chương trình phát triển hạt nhân và có cách riêng để sử dụng vũ khí hạt nhân.

Venezuela đồng ý làm trung gian hòa đàm giữa Colombia và nhóm du kích

Colombia đã yêu cầu chính quyền Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro bảo trợ cho các cuộc đàm phán với Quân Giải phóng Quốc gia (ELN), nhóm nổi dậy cuối cùng còn hoạt động.

Tổ chức Hiệp ước An ninh tập thể nhất trí cử phái đoàn tới Armenia

Ban Thư ký CSTO cho biết phái đoàn sẽ đánh giá tình hình hiện tại, chuẩn bị một báo cáo chi tiết cho các nguyên thủ quốc gia tại phiên họp tiếp theo của hội đồng.
Trang 548 trong 1999 << < 330 541 542 543 544 545 546 547 548 549 550 551 552 553 554 555 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1509
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1509
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76687622