Chính phủ Mỹ và Venezuela thông báo tiến hành trao đổi tù nhân

Venezuela đã trả tự do cho 7 công dân Mỹ đang bị giam giữ để đổi lấy quyết định tương tự dành cho 2 thành viên trong gia đình của Tổng thống Nicolas Maduro.

Nga 'trượt ghế' Hội đồng Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế

Nga chỉ nhận được 80 phiếu bầu tại phiên họp của Đại hội đồng Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO), trong khi cần ít nhất 86 phiếu ủng hộ mới có thể tái đắc cử vào Hội đồng ICAO.

Tham mưu trưởng quân đội Burkina Faso kêu gọi ngừng giao tranh

Tham mưu trưởng quân đội Burkina Faso đã gọi tình hình hiện nay là "một cuộc khủng hoảng nội bộ trong các lực lượng vũ trang quốc gia."

Liên minh cầm quyền chiến thắng trong bầu cử Thượng viện Séc vòng 2

Thủ tướng Séc Petr Fiala tuyên bố liên minh cầm quyền SPOLU - gồm ODS, TOP 09 và KDU-CSL - giành được được 20 ghế trong tổng số 27 ghế thượng nghị sỹ bầu lại lần này.

Chính phủ Kuwait đệ đơn từ chức sau kết quả bầu cử Quốc hội

Chính phủ Kuwait đã đệ đơn xin từ chức lên Quốc vương Nawaf Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah sau khi có kết quả chính thức của cuộc bầu cử Quốc hội nước này.

Mỹ-Nhật-Australia tái khẳng định hợp tác Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Mỹ-Nhật-Australia cam kết tăng cường hợp tác trong bối cảnh nền tảng trật tự quốc tế bị lung lay như cuộc xung đột ở Ukraine, đồng thời chia sẻ quan ngại sâu sắc về tình hình Biển Đông, biển Hoa Đông.

Bộ trưởng Quốc phòng Đức thăm Ukraine, thông báo chuyển giao vũ khí

Bộ trưởng Quốc phòng Đức ngày 1/10 thông báo Đức sẽ chuyển giao hệ thống phòng không IRIS-T tiên tiến đầu tiên cho Ukraine để giúp nước này ngăn chặn các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái.

Ba Lan hoàn thành xây dựng hàng rào biên giới với Belarus

Ngày 1/10, trong chia sẻ đăng trên mạng xã hội Twitter, Giám đốc An ninh quốc gia Ba Lan viết: “Biên giới Ba Lan được bảo vệ tốt nhất ở châu Âu hiện nay.”

Lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc bị tấn công tại CHDC Congo

Theo LHQ, lực lượng Twirwaneho bị tình nghi liên quan đến vụ tấn công xảy ra đêm 20/9 tại khu vực Minembwe của tỉnh Nam Kivu ở miền Đông CHDC Congo, khiến một nhân viên của MONUSCO thiệt mạng.

Liban tiếp nhận đề xuất của Mỹ về phân định biên giới biển với Israel

Tổng thống Michel Aoun đã nhận được một bức thư từ nhà trung gian hòa giải của Mỹ Amos Hochstein liên quan đến các đề xuất phân định biên giới biển với Israel.
Trang 529 trong 2000 << < 330 522 523 524 525 526 527 528 529 530 531 532 533 534 535 536 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 658
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 659
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76710076