LHQ thúc đẩy gia hạn thỏa thuận ngừng bắn tại Yemen

Ngày 28/9, ông Hans Grundberg, đặc phái viên LHQ về Yemen đã tới thủ đô Sanaa của nước này để thảo luận với lãnh đạo phong trào Houthi về gia hạn thỏa thuận ngừng bắn dự kiến sẽ hết hạn vào tuần tới.

Armenia và Azerbaijan cáo buộc lẫn nhau vi phạm lệnh ngừng bắn

Theo Bộ Quốc phòng Azerbaijan, vào khoảng 18h00 giờ địa phương, các đơn vị của Armenia bắt đầu nổ súng vào những vị trí của Azerbaijan tại khu vực Kalbajar, làm một binh sỹ bị thương.

Mỹ thông báo gói viện trợ vũ khí hơn 1 tỷ USD cho Ukraine

Gói viện trợ mới bao gồm 18 hệ thống pháo phản lực cơ động cao HIMARS và đạn dược, những hệ thống radar và thiết bị chống máy bay không người lái, 150 xe bọc thép, 150 phương tiện chiến thuật…

Bốn người Palestine thiệt mạng trong cuộc tấn công của Israel

Vụ việc xảy ra tại Jenin ở phía Bắc khu Bờ Tây - khu vực xảy ra đụng độ gần như hàng ngày giữa quân đội Israel và các tay súng Palestine kể từ khi tình hình leo thang hồi tháng 3.

Mỹ viện trợ gần 8 triệu USD củng cố hợp tác Israel-Palestine

Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ ngày 28/9 đã công bố danh sách đối tượng nhận khoản viện trợ tổng trị giá 7,8 triệu USD của Quốc hội nước này nhằm củng cố các chương trình đối thoại Israel - Palestinne.

Thủ tướng Cuba bắt đầu thăm hữu nghị chính thức Việt Nam

Chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam của Thủ tướng Cuba nhằm triển khai các nội dung thỏa thuận đạt được giữa lãnh đạo cấp cao hai nước, tiếp nối và phát triển quan hệ đặc biệt Việt Nam-Cuba.

[Infographics] Quan hệ truyền thống đặc biệt Việt Nam-Cuba

Những năm gần đây, quan hệ đoàn kết truyền thống, ủng hộ và hợp tác toàn diện anh em Việt Nam-Cuba không ngừng được quan tâm củng cố, thúc đẩy và phát triển trên mọi lĩnh vực.

LHQ hối thúc các nước khẳng định cam kết không sử dụng vũ khí hạt nhân

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc Rosemary DiCarlo khuyến cáo tất cả các cường quốc hạt nhân cần tái khẳng định cam kết tránh sử dụng vũ khí hạt nhân và cuối cùng là loại bỏ chúng.

Mỹ tổ chức hội nghị thượng đỉnh với các quốc đảo Thái Bình Dương

Điều phối viên khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Nhà Trắng Kurt Campbell cho biết đây là lần đầu tiên hội nghị thượng đỉnh Mỹ và các quốc đảo Thái Bình Dương được tổ chức tại thủ đô của Mỹ.

Hy Lạp đề xuất Liên minh châu Âu lập quỹ năng lượng 80 tỷ euro

Athens đề xuất lập quỹ năng lượng bằng cách áp thuế đặc biệt 10 euro/MWh đối với các công ty EU sử dụng khí tự nhiên để sản xuất điện; ước tính khoản thuế này sẽ giúp EU thu về 9 tỷ euro mỗi năm.
Trang 528 trong 1996 << < 330 521 522 523 524 525 526 527 528 529 530 531 532 533 534 535 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 997
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 997
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76427913