Việt Nam kêu gọi nỗ lực toàn cầu thúc đẩy phát triển bền vững

Đại sứ Đặng Hoàng Giang khẳng định Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các nỗ lực toàn cầu và khu vực để thúc đẩy phát triển bền vững và cải thiện đời sống của người dân.

Trung Quốc và Nga phản đối HĐBA LHQ họp công khai về Triều Tiên

Nga và Trung Quốc thông báo phản đối Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc tổ chức họp công khai về Triều Tiên, cho rằng phản ứng của Hội đồng Bảo an nên tập trung vào giảm căng thẳng tại bán đảo Triều Tiên.

Điện Kremlin: Thỏa thuận về Ukraine - "đàm phán cần có hai bên"

Phía Nga khẳng định sẽ không thể đạt thỏa thuận về Ukraine nếu Kiev từ chối đối thoại, sau khi Tổng thống Ukraine Zelensky ký sắc lệnh tuyên bố loại trừ mọi khả năng đàm phán với Tổng thống Nga Putin.

Không quân Mỹ và Nhật Bản tập trận sau vụ Triều Tiên phóng tên lửa

Cuộc diễn tập tại khu vực Biển Nhật Bản được thực hiện với các máy bay chiến đấu của Lính thủy đánh bộ Mỹ và Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản (JASDF).

Ngoại trưởng Iran: Các cuộc đàm phán hạt nhân đang đi đúng hướng

Theo Ngoại trưởng Iran, Washington trước đây không có sự hiểu biết đúng đắn tình hình. Tuy nhiên, hiện nay, phía Iran cảm thấy Mỹ đang trao đổi những thông điệp "hàm chứa sự hiểu biết sâu hơn."

Trung Quốc kêu gọi các bên đối thoại giải quyết vấn đề Triều Tiên

Bắc Kinh hy vọng các bên "theo đuổi chính sách tìm kiếm thỏa thuận chính trị về các vấn đề trên Bán đảo Triều Tiên và giải quyết các mối lo ngại của nhau một cách cân bằng thông qua đối thoại."

Hàn Quốc và Mỹ phóng tên lửa đất đối đất ra vùng biển phía Đông

Thông báo cho biết mỗi bên đã phóng 2 tên lửa hệ thống tên lửa chiến thuật lục quân, đều bắn trúng mục tiêu giả định và thể hiện năng lực của liên minh trong việc răn đe các hành động gây hấn.

Chính phủ quân sự mới ở Burkina Faso gặp đại diện ECOWAS

Đại úy Ibrahim Traore, người đã dẫn đầu cuộc đảo chính lật đổ Tổng thống tạm quyền Paul-Henri Damiba vào tuần trước, cho biết ông sẽ tuân theo thời hạn của ECOWAS.

Chính phủ Colombia và ELN nối lại tiến trình đàm phán hòa bình

Chính phủ Colombia và ELN cho biết đã nhất trí sẽ tiếp nối một loạt các thỏa thuận và tiến bộ đã đạt được kể từ khi ký kết chương trình đối thoại ngày 30/3/2016.

EU bổ sung 3 địa điểm vào danh sách 'thiên đường thuế'

Quần đảo Turks & Caicos lần đầu tiên bị đưa vào danh sách, trong Bahamas đã từng bị liệt vào danh sách năm 2018 còn Anguilla là năm 2020.
Trang 525 trong 2000 << < 330 518 519 520 521 522 523 524 525 526 527 528 529 530 531 532 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 535
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 535
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76707733