Israel hoan nghênh đề xuất của Mỹ về phân định biên giới với Liban

Phát biểu trước nội các Israel ngày 2/10, Thủ tướng Lapid đánh giá đề xuất của Mỹ sẽ giúp củng cố an ninh-kinh tế Israel; ông cho biết chính phủ đang thảo luận các chi tiết cuối cùng về đề xuất này.

Nhiều người thiệt mạng do thuyền gặp nạn ngoài khơi Tây Ban Nha

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Tây Ban Nha nêu rõ chiếc thuyền gặp nạn cách đảo Gran Canaria khoảng 150 hải lý về phía Tây Nam, người sống sót duy nhất được một tàu thương mại vớt lên an toàn vào tối 1/10.

Thủ tướng Anh Liz Truss trấn an về "kế hoạch tăng trưởng"

Bà Truss cho biết chính phủ có một kế hoạch rõ ràng ở phía trước để đối phó với cuộc khủng hoảng năng lượng và lạm phát, đưa nền kinh tế phát triển và để nước Anh có một vị thế tốt trong dài hạn.

Cựu lãnh đạo chính quyền quân sự Burkina Faso đồng ý từ chức

Trung tá Paul-Henri Sandaogo Damiba - người lên nắm quyền trong cuộc đảo chính hồi tháng 1 ở Burkina Faso, đã đặt ra 7 điều kiện để từ chức, bao gồm đảm bảo an ninh cho ông cùng các đồng minh.

Cựu lãnh đạo chính quyền quân sự Burkina Faso chạy sang Togo

Lãnh đạo quân đội của Burkina Faso, Trung tá Paul-Henri Sandaogo Damiba, đã sang thủ đô Lome của Togo sau khi các sỹ quan quân đội thông báo rằng ông đã bị loại bỏ quyền lực.

Quốc tế hối thúc các bên tại Yemen gia hạn thỏa thuận ngừng bắn

Mỹ, Anh, Trung Quốc, các cường quốc thế giới khác cùng với Liên đoàn Arab (AL) đều đã hối thúc chính phủ Yemen và lực lượng Houthi gia hạn thỏa thuận ngừng bắn do Liên hợp quốc bảo trợ.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu Thụy Điển, Phần Lan thực hiện cam kết

Nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định: "Chúng tôi đang theo dõi sát liệu Thụy Điển và Phần Lan có thực hiện các cam kết và tất nhiên, quyết định cuối cùng sẽ do quốc hội của chúng ta quyết định."

Đường ống của Dòng chảy phương Bắc 2 ngừng rò rỉ khí đốt

Công ty Nord Stream 2 AG phụ trách vận hành Dòng chảy phương Bắc 2 thông báo đường ống vận chuyển khí đốt chạy dưới đáy Biển Baltic này không còn rò rỉ do có sự cân bằng áp suất giữa khí đốt và nước.

Mỹ - Nhật - Hàn: Tam giác chiến lược Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Mỹ muốn khẳng định Nhật Bản, Hàn Quốc vẫn là ưu tiên chính sách đối ngoại của Mỹ tại khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Chính phủ Mỹ và Venezuela thông báo tiến hành trao đổi tù nhân

Venezuela đã trả tự do cho 7 công dân Mỹ đang bị giam giữ để đổi lấy quyết định tương tự dành cho 2 thành viên trong gia đình của Tổng thống Nicolas Maduro.
Trang 523 trong 1995 << < 330 516 517 518 519 520 521 522 523 524 525 526 527 528 529 530 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1270
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1270
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76404580