Chương trình dày đặc tại hội nghị thượng đỉnh cuối năm của EU

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel khẳng định hội nghị cấp cao EU-ASEAN sẽ tạo cơ hội để hai bên trao đổi về quan hệ đối tác chiến lược và thảo luận các vấn đề quan trọng cùng quan tâm.

Hội nghị Mỹ-châu Phi đặt trọng tâm thúc đẩy quan hệ kinh tế

Trợ lý đại diện thương mại Mỹ phụ trách châu Phi cho biết Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-châu Phi lần này sẽ tạo tiền đề cho thảo luận thực thi hiệp định thương mại tự do giữa hai bên.

Cuba cần 250 triệu USD để vận hành và bảo trì lưới điện

Bộ trưởng Năng lượng và Mỏ Cuba Vicente de la O Levy cho biết Cuba đã ghi nhận hiện tượng sụt giảm năng lượng điện “đến mức chưa từng thấy” trong năm nay.

Liên minh cầm quyền ở Nhật Bản đồng thuận về các chiến lược quốc phòng

Theo dự kiến, Chính phủ Nhật Bản sẽ thông qua dự thảo về Chiến lược An ninh Quốc gia, Chiến lược Quốc phòng và Chương trình Quốc phòng Trung hạn vào cuối tuần này.

COP15: Các nước phương Tây lập Liên minh về khoáng sản quan trọng

Khoáng sản quan trọng mà thỏa thuận đề cập đến bao gồm khoảng ba chục kim loại và khoáng chất cần thiết cho hầu hết các công nghệ hiện đại, bao gồm máy tính xách tay và điện thoại di động.

Mỹ cam kết chi 55 tỷ USD hỗ trợ khu vực châu Phi trong 3 năm

Theo Cố vấn an ninh quốc gia của tổng thống Mỹ, khoản tiền 55 tỷ USD sẽ đặc biệt được dành cho y tế và ứng phó với biến đổi khí hậu tại châu Phi trong vòng ba năm tới.

Quốc hội Montenegro thông qua sửa đổi luật hạn chế quyền tổng thống

Luật về tổng thống được Quốc hội Montenegro thông qua loại bỏ một phần quyền hạn của tổng thống liên quan đến việc bổ nhiệm chính phủ mới.

Nhật Bản không phát hành trái phiếu để tập trung chi tiêu quốc phòng

Chính phủ Nhật Bản dự kiến không phát hành trái phiếu để tập trung cho mục tiêu tăng chi tiêu quốc phòng, đồng thời có thể thực hiện kế hoạch cải cách thuế để tài trợ cho khoản chi tiêu này.

Trung-Mỹ thảo luận tăng cường trao đổi song phương trên mọi lĩnh vực

Trung Quốc và Mỹ đã thảo luận về việc nâng cấp các hoạt động tham vấn về những nguyên tắc định hướng quan hệ song phương và cách thức giải quyết phù hợp các vấn đề nhạy cảm chính trị hai nước.

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không tổ chức họp báo cuối năm

Phát biểu trước báo giới, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nêu rõ sẽ không tổ chức họp báo thường niên trước thềm Năm mới, song Tổng thống Putin sẽ vẫn thường xuyên nói chuyện với báo chí.
Trang 465 trong 2000 << < 330 458 459 460 461 462 463 464 465 466 467 468 469 470 471 472 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 603
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 603
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76708620