Kế hoạch đưa quân đội Israel đổ bộ vào Rafah: Cả thế giới lo ngại

Nhiều quốc gia bao gồm Mỹ, Anh và các đồng minh phương Tây đã cảnh báo Israel tấn công vào Rafah lúc này sẽ là một thảm họa và kêu gọi tạm dừng chiến dịch.

Nga phóng tàu "Tiến bộ MS-26" lên quỹ đạo, phục vụ cho nhiều thí nghiệm khoa học

Thông báo của Tập đoàn Vũ trụ Nga Roskosmos nêu rõ tên lửa Soyuz-2.1a mang theo tàu "Tiến bộ MS-26" đã rời bệ phóng vào lúc 6h25 (theo giờ địa phương) và đã lên tới quỹ đạo như dự kiến.

Châu Âu cảnh báo sự gia tăng đáng kể các ca nhiễm vi khuẩn siêu kháng thuốc hvKp

Theo ECDC, chủng vi khuẩn Klebsiella Pneumoniae (hvKp) ngày càng sở hữu nhiều gene kháng lại Carbapenem, nhóm kháng sinh cuối cùng được sử dụng để điều trị các nhiễm trùng nghiêm trọng.

Campuchia ghi nhận 12 ca mắc bệnh đậu mùa khỉ sau gần 20 tháng phát hiện

Ngày 15/2, Bộ Y tế Campuchia ra thông cáo báo chí, Campuchia đã phát hiện 12 ca mắc bệnh đậu mùa khỉ kể từ ca bệnh đầu tiên được ghi nhận hồi tháng 7/2022.

Triều Tiên để ngỏ khả năng cải thiện mối quan hệ với Nhật Bản

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương đảng Lao động Triều Tiên, bà Kim Yo-jong, cho biết Bình Nhưỡng sẽ áp dụng cách tiếp cận “chờ và xem” đối với những ý định của Thủ tướng Nhật Bản Kishida.

Thủ lĩnh lực lượng Houthi tuyên bố sẽ tiếp tục tấn công tàu thuyền ở Biển Đỏ

Thủ lĩnh Houthi khẳng định lực lượng này sẽ tiếp tục tấn công các tàu thuyền thương mại trên Biển Đỏ nhằm bày tỏ tình đoàn kết với người Palestine trong cuộc xung đột với Israel.

Canada mua hệ thống phòng không để tăng cường cho lực lượng NATO tại Latvia

Chính phủ Canada sẽ đầu tư 273,5 triệu CAD mua các hệ thống phòng không và chống máy bay không người lái để tăng cường cho lực lượng NATO do Canada chỉ huy tại Latvia.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về bế tắc chính trị tại Libya

Đặc phái viên LHQ Abdoulaye Bathily nhấn mạnh các nhà lãnh đạo Libya cần gạt lợi ích cá nhân sang một bên, thể hiện trách nhiệm quốc gia và đàm phán để đạt thỏa thuận thành lập Chính phủ đoàn kết.

Nga muốn xây dựng tuyến đường sắt cao tốc nối với thủ đô Belarus

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin cho rằng việc xây dựng tuyến đường sắt cao tốc (HSR) từ Moskva đến Ryazan, Kazan, Yekaterinburg, Adler và thủ đô Minsk của Belarus là thực tế.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 42 nghi phạm có liên kết với phong trào của Giáo sỹ Gulen

Các nghi phạm bị bắt giữ bị cáo buộc liên kết với phong trào của Giáo sỹ Gulen, bị chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc âm mưu thực hiện cuộc đảo chính ngày 15/7/2016, khiến ít nhất 250 người thiệt mạng.
Trang 46 trong 1995 << < 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 997
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 997
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76409736