Argentina tăng lương tối thiểu trong bối cảnh nghèo đói gia tăng

Quá trình tăng lương sẽ được tiến hành trong giai đoạn từ tháng 2-3/2024 với mức tăng 15%/tháng. Theo đó, mức lương tối thiểu sẽ đạt 180.000 peso trong tháng 2 và 202.800 peso vào tháng 3.

Lạm phát tại Canada bất ngờ giảm xuống dưới 3%

Chỉ số giá tiêu dùng đạt mức 2,9% trong tháng trước, đây được coi là sự bất ngờ bởi nhiều chuyên gia trước đó đã đưa ra dự báo mức lạm phát trong tháng đầu năm 2024 ở Canada sẽ vào khoảng 3,3%.

Singapore đầu tư hơn 700 triệu USD phát triển AI để củng cố vị thế đất nước

Chuyên gia cho rằng việc đẩy mạnh đầu tư của Singapore sẽ khuyến khích các công ty ứng dụng các giải pháp AI, ưu tiên các kỹ năng AI để duy trì tính cạnh tranh trong lực lượng lao động.

Nghị sỹ Mutang Tagal trở thành Chủ tịch thứ 20 của Thượng viện Malaysia

Việc đề cử và bầu chọn ông Tagal là một dấu mốc lịch sử của Thượng viện, cho thấy cam kết liên tục của Chính phủ trong việc công nhận và đảm bảo tiếng nói, quan điểm và đại diện của người dân.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen tuyên bố ứng cử nhiệm kỳ 2

Theo các cuộc khảo sát hiện tại, nhóm đảng Nhân dân châu Âu (EPP) đang dẫn đầu. Do đó, rất có thể bà von der Leyen sẽ tiếp tục đảm nhiệm cương vị Chủ tịch EC một nhiệm kỳ nữa.

Chiến dịch quân sự tại Rafah sẽ gây ra thảm họa cho khoảng 1,5 triệu người

Israel đang chuẩn bị một cuộc tấn công trên bộ nhằm vào Rafah nếu Phong trào Hồi giáo Hamas không trả tự do cho những con tin còn bị giam giữ ở Gaza trước khi bắt đầu Tháng lễ Ramadan.

Liên quân Mỹ-Anh tiếp tục nã pháo vào thành phố cảng Hodeidah của Yemen

Kênh truyền hình al-Masirah của Houthi cho biết cuộc tấn công xảy ra ở khu vực al-Jabanah trong thành phố cảng Hodeidah, song không cung cấp thông tin chi tiết và con số thương vong.

Houthi tuyên bố tấn công "chính xác" vào 2 tàu Mỹ ở Vịnh Aden bằng tên lửa

Người phát ngôn của Houthi cho biết lực lượng này đã thực hiện "2 cuộc tấn công quân sự có hiệu quả" nhằm vào tàu Sea Champion và tàu Navis Fortuna của Mỹ ở Vịnh Aden.

26 quốc gia EU kêu gọi tạm ngừng bắn ngay lập tức ở Dải Gaza

Đại diện cấp cao EU, ông Borrell, cho biết 26 nước nhất trí "yêu cầu tạm ngừng bắn ngay lập tức vì mục đích nhân đạo để dẫn đến lệnh ngừng bắn bền vững, thả con tin vô điều kiện và hỗ trợ nhân đạo."

Nga tuyên bố cấp hai khoản tín dụng hỗ trợ Cuba mua dầu mỏ và thực phẩm

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết Ủy ban liên Chính phủ Nga và Cuba sẽ nhóm họp trong nửa đầu năm nay để thảo luận về hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên năng lượng cùng nhiều nội dung khác.
Trang 44 trong 1995 << < 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 844
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 844
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76421816