Nợ xấu vượt quá dự trữ tại các ngân hàng lớn nhất của Mỹ

Giá trị của các khoản vay quá hạn gắn liền với văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ và các tài sản thương mại khác tại Mỹ đã tăng hơn gấp đôi lên 24,3 tỷ USD, từ mức 11,2 tỷ USD của năm 2022.

Hội nghị Ngoại trưởng G20 thảo luận về các vấn đề nóng

Cuộc họp kéo dài 2 ngày tại Rio bắt đầu từ ngày 21/2 với bản báo cáo đánh giá về tình hình toàn cầu và các cuộc xung đột đang diễn ra, trong đó có xung đột tại Ukraine và Dải Gaza.

Quốc hội Israel thông qua quyết định phản đối công nhận Nhà nước Palestine

Bộ Ngoại giao Palestine tái khẳng định tư cách thành viên đầy đủ của Nhà nước Palestine tại Liên hợp quốc hay việc được công nhận bởi các quốc gia khác không cần phải có sự cho phép từ phía Israel.

Bầu cử Tổng thống Nga: Hơn 2,5 triệu cử tri đăng ký bỏ phiếu trực tuyến

Hơn 2,55 triệu cử tri Nga đã nộp đơn đăng ký bỏ phiếu điện tử từ xa (DEV) trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga diễn ra từ ngày 15-17/3. Hạn chót nộp đơn là ngày 11/3.

EU gia hạn trừng phạt Nga liên quan việc sáp nhập 4 vùng ở Ukraine

Liên minh châu Âu (EU) đã gia hạn thêm một năm lệnh trừng phạt đối với Nga liên quan việc sáp nhập các vùng lãnh thổ Donetsk, Lugansk, Kherson và Zaporozhye hồi năm 2022.

Hy Lạp: Hàng trăm nông dân lái máy kéo về thủ đô Athens biểu tình

Nông dân Hy Lạp tổ chức biểu tình có trật tự nhằm phản đối quốc hội về tác động của chi phí năng lượng tăng cao, sự cạnh tranh từ nước ngoài và sự chậm trễ trong khắc phục hậu quả lũ lụt ở Thessaly.

Phụ nữ Afghanistan được phép làm việc trong các cơ sở y tế công

Các cơ sở y tế công ở các tỉnh Kapisa, Parwan, Panjshir, Wardak, Ghazni, Paktika, Logar, Khost, Badakhshan, Paktia và Bamyan đã bắt đầu tiếp nhận phụ nữ tốt nghiệp lớp 12 trở lên vào làm việc.

Các chính đảng lớn Pakistan nhất trí thành lập chính phủ liên minh

Cụ thể, hai bên đã nhất trí rằng ông Sharif sẽ là ứng cử viên chung của hai đảng này cho cương vị Thủ tướng, trong khi đồng Chủ tịch PPP Asif Ali Zardari sẽ là ứng cử viên chung cho vị trí Tổng thống.

Các hãng vận tải đối mặt tình trạng cảng ùn tắc do khủng hoảng Biển Đỏ

Kể từ khi lực lượng Houthi ở Yemen bắt đầu các cuộc tấn công vào tháng 12 năm ngoái, hầu hết các hãng vận tải ngừng sử dụng tuyến đường thông thường từ châu Á đến châu Âu qua Biển Đỏ và Kênh đào Suez.

Mỹ phủ quyết Dự thảo nghị quyết về ngừng bắn tại Gaza

Đại sứ - Trưởng phái đoàn Mỹ tại LHQ Linda Thomas-Greenfield cho biết dự thảo không đưa đến nền hòa bình bền vững, kéo dài thời gian giam giữ con tin và làm trầm trọng thêm khủng hoảng nhân đạo.
Trang 43 trong 1995 << < 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1307
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1307
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76386513