23 người di cư bất hợp pháp thiệt mạng trong vụ lật thuyền ở ngoài khơi Senegal

Ước tính có khoảng 280 người đã lên chiếc thuyền bị lật úp ở ngoài khơi Senegal, ít nhất 23 người thiệt mạng; lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những người có thể còn sống sót.

Hàng không Argentina tê liệt vì đình công, 35.000 khách hàng bị ảnh hưởng

Công đoàn Aerolineas Argentinas, hãng hàng không quốc gia Argentina thuộc sở hữu nhà nước, đã phát động cuộc đình công, khiến hơn 330 chuyến bay nội địa bị hủy tại hơn 50 sân bay trên cả nước.

Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc và Mỹ hội đàm tại thủ đô Washington

Ngoại trưởng Hàn Quốc Cho Tae-yul và Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã tổ chức cuộc gặp trực tiếp song phương đầu tiên kể từ khi ông Cho nhậm chức vào tháng trước nhằm tăng cường hợp tác hai nước.

Myanmar ban bố tình trạng thiết quân luật ở 2 thị trấn miền Đông

Hội đồng Hành chính Nhà nước Myanmar (SAC) cho biết quyết định ban bố thiết quân luật này nhằm đảm bảo an ninh, đồng thời duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực.

Nghị viện châu Âu thông qua dự luật quan trọng về phục hồi thiên nhiên

Dự luật được thông qua với 329 phiếu ủng hộ và 275 phiếu chống, dù đảng Nhân dân châu Âu (EPP), nhóm lớn nhất trong EP, tuyên bố không ủng hộ để thể hiện tinh thần đoàn kết với những người nông dân.

NATO khẳng định không có ý định đưa binh sỹ tới Ukraine

Trả lời một cuộc phỏng vấn, Tổng Thư ký NATO nêu rõ: “Các đồng minh NATO đang cung cấp sự hỗ trợ chưa từng có cho Ukraine. Tuy nhiên, không có kế hoạch bố trí lực lượng của NATO ở Ukraine."

Israel tiến hành bầu cử địa phương sau 2 lần trì hoãn do xung đột

Cảnh sát Israel đã huy động 19.000 cảnh sát, nhân viên bảo vệ và các tình nguyện viên để đảm bảo an ninh tại các điểm bầu cử, cũng như các điểm nhạy cảm trên cả nước.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ: Israel đồng ý trả lại tiền thuế thu hộ cho Palestine

Chính quyền Palestine cáo buộc hoạt động điều hành trong những tháng qua đã bị đình trệ, công chức bị nợ lương bởi trong số tiền bị giữ có cả khoản thu thuế ở Bờ Tây.

Tổng thống Mỹ Joe Biden họp với lãnh đạo hàng đầu của lưỡng viện Quốc hội

Tổng thống Biden đã kêu gọi các đảng viên hàng đầu của đảng Dân chủ và Cộng hòa tại Quốc hội nhanh chóng thông qua ngân sách nhằm gửi vũ khí đến Ukraine và tránh nguy cơ chính phủ đóng cửa một phần.

Khủng hoảng y tế ở Hàn Quốc: Bộ Y tế kiện 5 bác sỹ thuộc Hiệp hội Y khoa

Chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra "tối hậu thư" yêu cầu các bác sỹ tập sự trở lại làm việc từ ngày 29/2 nếu không muốn đối mặt với những hậu quả pháp lý bao gồm cả việc đình chỉ giấy phép hành nghề.
Trang 42 trong 1999 << < 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 836
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 836
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76642289