Tổng thống Mỹ nhận định khả năng đạt thỏa thuận ngừng bắn mới tại Gaza

Ngày 26/2, Tổng thống Mỹ cho biết ông hy vọng thỏa thuận ngừng bắn mới ở Dải Gaza và trả tự do cho những người bị bắt giữ làm con tin ở vùng đất ven biển này có thể đạt được vào đầu tuần tới.

Bầu cử Mỹ 2024: Các ứng cử viên lôi kéo sự ủng hộ của cử tri về vấn đề nhập cư

Di cư và an ninh biên giới đang là vấn đề trọng tâm ở Mỹ trước bầu cử tổng thống vào tháng 11 tới, do đó Tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump có kế hoạch thăm biên giới Mỹ-Mexico.

Đức: Hàng chục nghìn người xuống đường biểu tình phản đối phe cực hữu

Làn sóng biểu tình tại Đức diễn ra sau khi một báo cáo điều tra tiết lộ những phần tử cực đoan cánh hữu đã gặp nhau năm ngoái để thảo luận về việc trục xuất hàng triệu người nhập cư.

Hong Kong tham vọng trở thành trung tâm tài chính và công nghệ Xanh quốc tế

Theo thống kê của Hiệp hội Thị trường Vốn Quốc tế, tổng số trái phiếu xanh và bền vững được phát hành tại Hong Kong năm 2022 đạt gần 280 tỷ USD, chiếm hơn 30% thị trường châu Á và đứng đầu khu vực

Quốc hội Hungary bầu ông Tamas Sulyok làm Tổng thống

Chủ tịch Tòa án Hiến pháp Tamas Sulyok, ứng cử viên duy nhất cho vị trí Tổng thống Hungary, đã nhận được 134 phiếu ủng hộ trong cuộc bỏ phiếu kín tại quốc hội nước này.

Nổ mìn tại miền Bắc Syria, khiến ít nhất 15 người thiệt mạng

Vụ nổ xảy ra một ngày trước đó khi hơn 20 người dân đang tìm hái nấm đã trúng phải mìn, được cho là do tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng cài lại.

Phái đoàn Israel đến Qatar đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn

Phái đoàn của Israel bao gồm các thành viên trong quân đội và cơ quan tình báo Mossad, chịu trách nhiệm thiết lập một trung tâm để hỗ trợ các cuộc đàm phán.

Mỹ tái triển khai Hệ thống M-SHORAD tới Đông Âu

Hệ thống M-SHORAD được công nhận về tính linh hoạt và hiệu quả trong việc bảo vệ lực lượng cơ động, thể hiện bước nhảy vọt về khả năng phòng không.

Ukraine công bố số binh sỹ thiệt mạng kể từ đầu xung đột với Nga

Theo số liệu thống kê chính thức của Ukraine, 31.000 binh sỹ nước này đã thiệt mạng kể từ khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt vào nước này cách đây tròn 2 năm.

Burkina Faso: Tấn công tại nhà thờ Công giáo, ít nhất 15 người thiệt mạng

Vụ tấn công khủng bố nhằm vào cộng đồng Công giáo ở làng Essakane, miền Bắc Burkina Faso, khi họ đang tập trung để cầu nguyện khiến ít nhất 15 dân thường thiệt mạng và 2 người khác bị thương.
Trang 40 trong 1996 << < 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1782
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1782
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76443804