Tổng thống Mỹ bổ nhiệm Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia

Bà Brainard là một đảng viên Dân chủ, tốt nghiệp Đại học Harvard, đã làm việc tại Fed gần một thập kỷ và từng là chuyên gia về các vấn đề quốc tế hàng đầu của Bộ Tài chính dưới thời Tổng thống Obama.

Quốc hội Nga triệu tập phiên họp bất thường vào ngày 22/2

Theo Bộ Ngoại giao Nga, Ngoại trưởng Sergey Lavrov sẽ có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Quốc hội, thảo luận các vấn đề quan trọng trong chính sách đối ngoại của Nga và các nghị sỹ nước này.

Nhật Bản xây thêm nhiều cơ sở quân sự có thể chứa tên lửa

Bộ Quốc phòng Nhật Bản đã dành tổng cộng khoảng 5,8 tỷ yen (43 triệu USD) trong dự thảo ngân sách tài khóa 2023 để đầu tư xây dựng các cơ sở quân sự có thể chứa tên lửa.

Mỹ thông tin về các vụ bắn hạ vật thể bay không xác định

Theo Điều phối viên Mỹ, ông John Kirby, đây “có thể là những quả bóng bay được gắn đơn giản với các thực thể thương mại hoặc nghiên cứu" và do đó không nguy hiểm.

Chính phủ Mỹ tái khẳng định cam kết an ninh với Hàn Quốc

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc tuyên bố Mỹ tái khẳng định cam kết an ninh mạnh mẽ với đồng minh Hàn Quốc và tăng cường hợp tác song phương nhân kỷ niệm 70 năm thành lập liên minh Hàn-Mỹ trong năm 2023.

Ấn Độ khám xét văn phòng của hãng tin BBC tại New Delhi và Mumbai

Các nguồn tin cho biết các quan chức thuế đã tiến hành “cuộc kiểm tra” liên quan đến những cáo buộc BBC có liên quan đến những bất thường trong hoạt động chuyển giá và thuế quốc tế.

ASEAN và Nga thúc đẩy hợp tác khoa học, công nghệ và đổi mới

ASEAN-Nga triển khai thành công các sáng kiến về công nghệ sinh học; an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững; tài nguyên nước và công nghệ xử lý nước; vi điện tử và công nghệ thông tin...

Không nhất thiết Thụy Điển, Phần Lan phải được gia nhập NATO cùng lúc

Tổng Thư ký NATO nhấn mạnh rằng việc tạo điều kiện để Thụy Điển và Phần Lan sớm gia nhập liên minh quân sự này là điều quan trọng, song không nhất thiết cả hai nước phải được chấp thuận cùng lúc.

Nga cảnh báo NATO ngày càng can thiệp sâu hơn vào xung đột ở Ukraine

Nga cho rằng việc các nước NATO cung cấp vũ khí cho Ukraine đang làm cuộc xung đột kéo dài, làm tăng nguy cơ leo thang hơn nữa và điều này đòi hỏi những biện pháp phòng ngừa nhất định.

Việt Nam hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục hậu quả động đất

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có thư thăm hỏi gửi Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, thông báo Việt Nam sẽ hỗ trợ khẩn cấp mỗi nước 100.000 USD để góp phần khắc phục hậu quả động đất.
Trang 396 trong 1999 << < 330 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 401 402 403 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 812
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 812
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76659601