Binh sỹ quân đội Thụy Điển tham gia cuộc tập trận đầu tiên trong NATO

Chỉ vài giờ sau khi chính thức trở thành thành viên thứ 32 của NATO, 4.500 binh sỹ Thụy Điển đã tham gia cuộc tập trận Phản ứng Bắc Âu, bắt đầu từ ngày 7/3, diễn ra tại Phần Lan và Na Uy.

LHQ kêu gọi thành lập Chính phủ thống nhất ở Libya để chuẩn bị cho bầu cử

Trong một tuyên bố, đại diện Liên hợp quốc tại Libya đề cập đến thế bế tắc chính trị hiện nay ở Libya và nêu bật sự cần thiết phải tìm ra giải pháp nhằm khôi phục sự ổn định của quốc gia châu Phi này.

Nông dân Ba Lan tuyên bố tiếp tục gây áp lực và biểu tình “mạnh mẽ hơn”

Nông dân Ba Lan cho rằng họ “rời cuộc họp mà không đạt được gì cả” và việc Chính phủ cam kết giải quyết tình trạng dư thừa ngũ cốc trên thị trường "là chưa đủ."

Phái đoàn ngoại giao Triều Tiên tới thăm, thúc đẩy quan hệ với Mông Cổ

Theo hãng tin Yonhap, chuyến thăm Mông Cổ của phái đoàn Triều Tiên được xem là một phần trong những nỗ lực ngoại giao của Triều Tiên nhằm tăng cường quan hệ với các nước bạn bè truyền thống.

Nhiều bệnh viện tại Hàn Quốc tiếp tục hoãn và hủy các ca phẫu thuật

Bất chấp những lời kêu gọi ngày càng tăng về một giải pháp ngay trong ngành y tế, vẫn chưa có dấu hiệu nào về những nỗ lực tổ chức đàm phán giữa các bác sỹ thực tập và Chính phủ Hàn Quốc.

Latvia trục xuất công dân Nga không xin được giấy phép cư trú mới

Quan chức phụ trách vấn đề di cư của Latvia cho biết có tổng cộng 1.017 công dân Nga không đủ điều kiện để tiếp tục ở lại Latvia, và sẽ nhận được lệnh trục xuất trong vòng 30 ngày.

Một xe quân sự Liban trúng đạn súng máy của Israel

Các nguồn tin còn cáo buộc Israel đã tiến hành 11 đợt không kích vào một số thị trấn và làng mạc ở miền Nam Liban, bắn 40 quả đạn pháo, phá hủy 5 ngôi nhà và làm hư hại 20 ngôi nhà khác.

Tổng thống Rwanda Paul Kagame được đề cử cho nhiệm kỳ thứ 4

Việc Đảng Mặt trận Ái quốc cầm quyền chọn Tổng thống Paul Kagame làm ứng cử viên cho cuộc bầu cử tổng thống mở đường cho nhà lãnh đạo này tiếp tục nắm giữ vị trí tổng thống trong nhiệm kỳ thứ 4.

Giới chuyên gia tại Singapore đánh giá cao mối quan hệ Việt Nam và Australia

Giới chuyên gia tại Singapore đánh giá cao mối quan hệ ngày càng thực chất, hiệu quả giữa Việt Nam và Australia sau chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Australia vừa qua.

Chuyên gia New Zealand: Việt Nam là một trung tâm thương mại, đổi mới của CA-TBD

Chuyên gia Suz Jessep nhận định Việt Nam đã vươn lên trở thành một trung tâm thương mại và đổi mới của khu vực, và New Zealand có thể học hỏi nhiều từ kinh nghiệm của Việt Nam.
Trang 35 trong 2002 << < 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 735
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 735
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76778532