Xung đột Hamas-Israel: Mỹ thả hơn 11.500 suất ăn xuống Dải Gaza

Bộ Chỉ huy Trung tâm Mỹ cho biết một máy bay C-130 của Mỹ đã phân phát hơn 11.500 suất ăn cho dân thường ở khu vực phía Bắc Gaza và đây là lô hàng viện trợ thứ 4 được Mỹ thả xuống dải đất này.

Đặc phái viên LHQ tại Haiti kêu gọi Hội đồng Bảo an hành động khẩn cấp

Phát biểu tại một cuộc họp kín, đặc phái viên Liên hợp quốc tại Haiti nêu bật mức độ bạo lực “chưa từng có” và những mối đe dọa nổi lên từ các băng nhóm tội phạm ở đất nước Caribe này.

Trung Quốc khẳng định phát triển quan hệ với Nga là lựa chọn chiến lược

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc nhấn mạnh trên cơ sở không liên minh, không đối đầu và không nhằm vào nước thứ ba, Trung Quốc và Nga nỗ lực tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện hai nước.

Liên hợp quốc và nhiều nước lên án vụ tấn công tàu True Confidence

LHQ kêu gọi lực lượng Houthi chấm dứt tấn công nhằm vào tàu bè quốc tế, đồng thời bày tỏ quan ngại sâu sắc về các cuộc tấn công đang tiếp diễn, bao gồm cả vụ tấn công tàu True Confidence.

Ngân hàng Trung ương châu Âu giữ lãi suất ở mức cao kỷ lục

Sau khi giữ lãi suất chủ chốt ở mức 4,0%, ECB đã điều chỉnh thông điệp của mình để phản ánh lạm phát tiếp tục giảm trong 1 năm rưỡi qua và đưa ra các dự báo kinh tế mới.

Thụy Điển chính thức trở thành thành viên thứ 32 của NATO

Sau khi chính thức gia nhập NATO, Thủ tướng Thụy Điển Kristersson đã ca ngợi một kỷ nguyên mới mang tính lịch sử trong chính sách an ninh của Thụy Điển.

Bà Ursula von der Leyen được đề cử tiếp tục giữ chức Chủ tịch EC

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) đương nhiệm Ursula von der Leyen đã giành được 400/489 phiếu ủng hộ và trở thành ứng cử viên dẫn đầu danh sách trong cuộc bầu cử nghị viện châu Âu vào tháng 6 tới.

Xả súng tại Canada, 6 người trong đó có 4 trẻ em thiệt mạng

Theo báo cáo, đội cứu hộ khẩn cấp đã phát hiện 6 người chết , trong đó có 4 trẻ em, và một người bị thương trong vụ xả súng tại một ngôi nhà ở ngoại ô thủ đô Ottawa.

Xung đột Hamas-Israel: Mỹ xây cảng tại Gaza để chuyển hàng nhân đạo

Quân đội Mỹ có kế hoạch xây dựng một bến cảng dã chiến ở Gaza để tiếp nhận tàu chở thực phẩm, nước uống và các nguồn nhu yếu phẩm khác để phân phối tới tay người dân Gaza.

Tấn công trên Biển Đỏ, có thuyền viên người Việt tử vong: LHQ quan ngại

Người phát ngôn Tổng thư ký Liên hợp quốc bày tỏ quan ngại về vụ tấn công nhằm vào tàu hàng True Confidence trên Biển Đỏ khiến ba người thiệt mạng, trong đó có một thuyền viên người Việt Nam.
Trang 34 trong 1999 << < 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 810
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 810
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76637500