Việt Nam luôn coi trọng tăng cường quan hệ láng giềng với Campuchia

Chủ tịch Quốc hội khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng tăng cường quan hệ “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài" với Campuchia.

Anh: Hoạt động tuyển dụng giảm mạnh nhất trong hơn ba năm

Hoạt động tuyển dụng nhân viên tạm thời trong tháng 7/2023 tại Anh ghi nhận mức tăng yếu nhất trong 9 tháng, một phần vì nhiều lao động mong muốn tìm kiếm một công việc lâu dài.

Đức kêu gọi ECOWAS lùi thời hạn chót cho chính quyền quân sự Niger

Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Đức khẳng định ủng hộ giải pháp ngoại giao của Cộng đồng Kinh tế Tây Phi, đồng thời nhấn mạnh ưu tiên giải pháp thay thế các hình thức can thiệp quân sự ở Niger.

Quốc vương Campuchia sắc phong Tiến sỹ Hun Manet làm Thủ tướng

Thủ tướng Vương quốc Campuchia được ân chuẩn, sắc phong có trách nhiệm sắp xếp thành phần Chính phủ Hoàng gia Vương quốc Campuchia để xin ý kiến tín nhiệm của Quốc hội.

Đại hội đồng AIPA lần thứ 44 chính thức khai mạc tại Jakarta

Với chủ đề “Nghị viện chủ động thích ứng vì một ASEAN ổn định và thịnh vượng,” AIPA-44 đề cao khả năng thích ứng của các nghị viện ASEAN trong bối cảnh khu vực và quốc tế có nhiều biến động.

Nhật Bản cân nhắc thời điểm xả nước thải nhiễm phóng xạ đã qua xử lý

Hồi đầu tháng Bảy, Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) đã công bố báo cáo cuối cùng cho rằng quá trình xả nước thải bị nhiễm phóng xạ đã qua xử lý đáp ứng các tiểu chuẩn an toàn toàn cầu.

Israel trì hoãn công bố các biện pháp hỗ trợ Chính quyền Palestine

Dư luận cho rằng các biện pháp cụ thể sẽ chưa được công bố ngay, sau khi xảy ra vụ 1 người Palestine tấn công khiến 1 cảnh sát ở Tel Aviv thiệt mạng hôm 5/8.

Ngoại trưởng Iran lần đầu thăm Nhật Bản kể từ năm 2019

Theo thông báo của Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Ngoại trưởng Hossein Amir-Abdollahian sẽ có cuộc gặp người đồng cấp nước chủ nhà Yoshimasa Hayashi cùng các quan chức khác của Nhật Bản.

Các Trưởng đoàn dự AIPA-44 chào xã giao Chủ tịch Hạ viện Indonesia

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh giá cao sự chuẩn bị của Indonesia đối với việc tổ chức Đại Hội đồng AIPA-44, bày tỏ hoàn toàn nhất trí với chủ đề cuộc họp cũng như các nội dung nghị sự.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp Chủ tịch Hạ viện Thái Lan

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị các cơ quan của Việt Nam-Thái Lan tăng phối hợp, thúc đẩy triển khai sáng kiến “Ba kết nối,” sớm đạt mục tiêu kim ngạch thương mại song phương lên 25 tỷ USD.
Trang 195 trong 2002 << < 188 189 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 201 202 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 794
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 794
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76767168