Phát hiện phần mềm độc hại WikiLoader nhằm vào các tổ chức của Italy

WikiLoader được xác định lần đầu tiên vào tháng 12/2022. Kể từ đó, các nhà nghiên cứu tại công ty an ninh mạng cho biết họ đã xác định được ít nhất 8 chiến dịch phát tán phần mềm độc hại này.

Mỹ chính thức thành lập Cục Ngoại giao và An ninh Y tế Toàn cầu

Cục Ngoại giao và An ninh Y tế Toàn cầu có nhiệm vụ tăng cường cấu trúc an ninh y tế nhằm ngăn chặn, phát hiện, kiểm soát và ứng phó một cách hữu hiệu các bệnh dịch truyền nhiễm, trong đó có HIV/AIDS.

Hy Lạp giải cứu 40 người nhập cư gặp nạn ngoài biển Aegea

Tàu của lực lượng bảo vệ bờ biển Hy Lạp đã giải cứu 40 người nhập cư từ một chiếc thuyền gặp nạn ngoài biển Aegean dù hai người trên thuyền cố tình cản trở hoạt động của lực lượng chức năng.

Tổ chức Hiệp ước Hợp tác Amazon lần đầu xây dựng chính sách chung

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, lần đầu tiên một chính sách chung được xây dựng giữa chính phủ các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước Hợp tác Amazon, để bảo vệ khu rừng nhiệt đới lớn nhất hành tinh.

Chính quyền quân sự Niger từ chối nhượng bộ ECOWAS

Phát biểu trên truyền hình, Tướng Abdourahamane Tian cho biết: “CNSP bác bỏ tất cả các biện pháp trừng phạt này và không nhượng bộ trước bất kỳ mối đe dọa nào, bất kể chúng đến từ đâu."

Pakistan mời Thổ Nhĩ Kỳ tham gia Hành lang Kinh tế với Trung Quốc

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Á, Thủ tướng Pakistan Shahbaz Sharif đã mời Thổ Nhĩ Kỳ tham gia Hành lang Kinh tế Trung Quốc-Pakistan (CPEC) đầy tham vọng.

Lực lượng cảnh sát phong tỏa và lục soát tòa nhà Thượng viện Mỹ

Chiều 2/8 (giờ địa phương), lực lượng cảnh sát đã tiến hành phong tỏa và lục soát toàn bộ tòa nhà Thượng viện Mỹ sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp 911.

Ukraine công bố chiến lược 3 gia đoạn để thực thi kế hoạch hòa bình

Văn phòng Tổng thống Ukraine đã công bố một chiến lược gồm 3 giai đoạn để thực thi kế hoạch hòa bình của nước này, vốn đã được Tổng thống Volodymyr Zelensky công bố hồi cuối năm ngoái.

Nga lập kỷ lục về lượng khí đốt cung cấp cho Trung Quốc

Vào ngày 31/7, việc cung cấp khí đốt của Nga thông qua đường ống dẫn khí Sức mạnh Siberia một lần nữa vượt quá các nghĩa vụ theo hợp đồng hàng ngày.

Mỹ tiếp tục bày tỏ sự lo ngại về tình hình tại Afghanistan

Phái đoàn Mỹ thể hiện "mối quan ngại sâu sắc" về cuộc khủng hoảng nhân đạo tại Afghanistan, đồng thời cho rằng cần duy trì hoạt động của các tổ chức viện trợ và cơ quan của Liên hợp quốc tại đây.
Trang 192 trong 1994 << < 185 186 187 188 189 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 330 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 790
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 790
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76207679