Ba Lan cảnh báo đóng cửa biên giới đối với nông sản Ukraine

Chính phủ Ba Lan cho biết họ muốn và đang giúp đỡ Ukraine, nhưng lợi ích của nông dân Ba Lan là ưu tiên hàng đầu và đe dọa sẽ đóng cửa biên giới đối với nông sản Ukraine.

Việt Nam nỗ lực trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo về lương thực

Đại sứ Đặng Hoàng Giang nhấn mạnh Việt Nam cam kết tiếp tục đóng góp tích cực cho an ninh lương thực toàn cầu, thông qua duy trì xuất khẩu gạo và các nông sản khác một cách ổn định.

Ngoại trưởng Mỹ khẳng định cam kết khôi phục chính phủ dân cử ở Niger

Ngày 2/8 (giờ địa phương), Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken khẳng định với Tổng thống bị lật đổ của Niger Mohamed Bazoum rằng Washington vẫn nỗ lực khôi phục chính phủ dân cử của quốc gia Tây Phi.

Nhật Bản: Lợi suất trái phiếu tăng nhưng đồng yen suy yếu trở lại

Việc suy đoán cho rằng Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) không có kế hoạch chấm dứt nới lỏng tiền tệ đã đẩy đồng yen giảm giá trở lại trong ngày 3/8.

Hội đồng Bảo an mở rộng nhiệm vụ cho Phái bộ Giám sát tại Colombia

Phái bộ Giám sát của Liên hợp quốc tại Colombia sẽ giám sát và xác minh việc thực hiện lệnh ngừng bắn trong thỏa thuận giữa Chính phủ Colombia với nhóm vũ trang Quân đội Giải phóng quốc gia (ELN).

ASEAN, Nhật Bản bước vào kỷ nguyên mới về hợp tác phát triển bền vững

Tổng Thư ký ASEAN khuyến khích sự hợp tác giữa các bên tham gia khu vực tư nhân nhằm củng cố mạng lưới chuỗi cung ứng và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số đồng thời đảm bảo tính bền vững.

Cảnh sát Brazil truy quét băng nhóm tội phạm, 9 đối tượng bị tiêu diệt

Trong đợt truy quét của cảnh sát Brazil, 9 đối tượng nghi là thành viên băng nhóm tội phạm bị cảnh sát tiêu diệt, trong đó có 2 đối tượng cầm đầu ở các khu ổ chuột Juramento và Chatuba.

Thủ tướng Anh lên tiếng bảo vệ các chính sách về năng lượng

Trước sự chỉ trích của các nhà hoạt động môi trường, ông Sunak lập luận rằng thành tích cắt giảm khí thải carbon của Anh tốt hơn so với các quốc gia trong Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7).

Tuyển dụng tân binh - thách thức lớn nhất của Quân đội Đức

Các lực lượng vũ trang của Đức đang phải đối mặt với những vấn đề lớn trong việc tuyển dụng tân binh, trong bối cảnh Berlin tìm cách hiện đại hóa quân đội sau cuộc xung đột tại Ukraine.

Thái Lan: Đảng Tiến bước tuyên bố sẵn sàng đóng vai trò đối lập

Tổng Thư ký Đảng Tiến bước (MFP) của Thái Lan tuyên bố đảng này sẵn sàng đóng vai trò đối lập, đồng thời bác bỏ các thông tin rằng Pheu Thai đã yêu cầu MFP rút lại chính sách sửa đổi Luật Khi quân.
Trang 191 trong 1994 << < 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 194 195 196 197 198 330 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2118
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2118
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76236997