Chương trình Đối tác Thái Bình Dương: Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ

Chương trình Đối tác Thái Bình Dương năm 2023 đã có những đóng góp cụ thể trong 4 lĩnh vực hoạt động tại Phú Yên bao gồm y tế, xây dựng, ứng phó khẩn cấp với thiên tai và giao lưu cộng đồng.

Người dân Ecuador bắt đầu cuộc tổng tuyển cử bầu chọn tổng thống

Các điểm bỏ phiếu mở cửa vào lúc 7h00 và hoạt động bỏ phiếu sẽ kéo dài đến 17h00 cùng ngày để người dân Ecuador lựa chọn chính trị gia kế nhiệm Tổng thống Guillermo Lasso.

Chuyên gia kỳ vọng Trung Quốc có biện pháp kích thích kinh tế mạnh mẽ

Trước những diễn biến của cuộc khủng hoảng bất động sản và rủi ro lây lan đối với hệ thống tài chính, các nhà kinh tế cho rằng các nhà hoạch định chính sách nước này cần hành động quyết liệt hơn.

Tổng thống Ukraine tới Đan Mạch thảo luận về chiến đấu cơ F-16

Theo thông báo, chuyến thăm Đan Mạch của Tổng thống Ukraine Zelensky là nhằm thảo luận về mẫu chiến đấu cơ F-16 và việc huấn luyện cho phi công Ukraine tại quốc gia Bắc Âu này.

Triều Tiên: Ông Kim Jong-un thị sát hoạt động của Hải quân

Nhà Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã tới thăm một đơn vị Hải quân và thị sát một vụ phóng thử tên lửa hành trình - động thái được cho là nhằm đáp trả các cuộc diễn tập quân sự chung Hàn-Mỹ.

Trung Quốc, Iran ủng hộ nhau về những vần đề liên quan lợi ích cốt lõi

Ngoại trưởng Trung Quốc nhấn mạnh Trung Quốc sẽ nỗ lực thực hiện những đồng thuận giữa hai nước, thúc đẩy trao đổi trên nhiều lĩnh vực và hợp tác với Iran để "phản đối sự can thiệp từ bên ngoài."

Thủ tướng Singapore tin tưởng sẽ tránh được suy thoái kinh tế

Thủ tướng Lý Hiển Long bày tỏ tin tưởng người dân và Chính phủ sẽ vượt qua "giai đoạn khó khăn này;" cam kết tiếp tục hỗ trợ người dân ứng phó với lạm phát, duy trì các biện pháp hỗ trợ hằng tháng.

Đụng độ tại Burkina Faso khiến năm sỹ quan cảnh sát thiệt mạng

Vụ tấn công xảy ra vào chiều ngày 19/8, khi các thành viên của lực lượng can thiệp cơ động của cảnh sát bị nhắm mục tiêu ở gần Diougo-Yourga, thuộc tỉnh Koulpelogo (Burkina Faso), giáp biên giới Togo.

Chủ tịch Cuba thăm Angola, thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Chủ tịch Cuba dự kiến sẽ có cuộc hội đàm với Tổng thống nước chủ nhà Agola, chương trình làm việc còn bao gồm lễ ký kết các thỏa thuận hợp tác song phương mới.

Nhật Bản: Tỷ lệ ủng hộ Nội các của Thủ tướng Kishida chưa cải thiện

Kết quả cuộc thăm dò dư luận mới nhất cho thấy tỷ lệ ủng hộ nội các của Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida là 33,6%, giảm 0,7 điểm phần trăm so với cách đây một tháng.
Trang 176 trong 1999 << < 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1170
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1170
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76679632