Hiệp hội Công nghiệp Mỹ thúc giục Quốc hội thông qua USMCA

Hiệp hội Công nghiệp của Mỹ đã gửi một lá thư gồm 600 chữ ký tới các thành viên Quốc hội vào ngày 23/7 và có kế hoạch đẩy mạnh mọi nỗ lực trong thời gian Quốc hội ngừng họp vào tháng Tám.

Quân đội miền Đông Libya bắn hạ máy bay không người lái của đối thủ

Ngày 25/7, quân đội miền Đông của Tướng Haftar ở Libya tuyên bố đã bắn hạ một máy bay không người lái của Chính phủ Đoàn kết dân tộc Libya, vốn được Liên hợp quốc công nhận.

Hàn Quốc: Triều Tiên phóng hai tên lửa tầm ngắn

(ĐCSVN) – Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc (JCS) vừa cho biết: Triều Tiên đã phóng hai tên lửa tầm ngắn từ một vị trí thuộc bán đảo Hodo, gần thị trấn bờ biển Wosan thuộc phía Đông nước này về hướng biển Nhật Bản. Hai vụ phóng trên lần lượt xảy ra vào khoảng 5 giờ 34 phút và 5 giờ 57 phút sáng 25/7.

Học giả quốc tế lo ngại về những diễn biến gần đây trên Biển Đông

Các học giả bày tỏ lo ngại về những diễn biến gần đây trên Biển Đông và cảnh báo các nước liên quan cần đưa ra những thông điệp rõ ràng nhằm ngăn chặn tham vọng kiểm soát Biển Đông.

Chứng khoán Hàn Quốc giảm sau khi Triều Tiên phóng tên lửa

(ĐCSVN) – Chứng khoán Hàn Quốc giảm trong phiên giao dịch sáng 25/7 sau khi Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên phóng 2 tên lửa tầm ngắn.

Mỹ và Trung Quốc nối lại đàm phán thương mại vào tuần tới

(ĐCSVN) - Đầu tuần tới, các đại diện cấp cao của Mỹ và Trung Quốc sẽ gặp lại nhau tại thành phố Thượng Hải – thay vì thủ đô Bắc Kinh như dự tính ban đầu, để nối lại các vòng đàm phán thương mại đang bị đình trệ giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới.

IMF tiếp tục hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

(ĐCSVN) – Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) ngày 23/7 tiếp tục hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2019 do bất ổn trong chính sách thương mại, vấn đề Brexit, cộng với áp lực lạm phát thấp đang cản trở sự phát triển của nền kinh tế.

Mỹ kỳ vọng vào vòng đàm phán thương mại mới với Trung Quốc

(ĐCSVN) –Cố vấn kinh tế Nhà Trắng Larry Kudlow tin tưởng rằng việc các quan chức Mỹ lên kế hoạch tới Trung Quốc để nối lại vòng đàm phán thương mại đang bị đình trệ giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới là một “dấu hiệu tốt”, đồng thời hy vọng Trung Quốc sẽ sớm khởi động việc nhập khẩu các mặt hàng nông sản của Mỹ.

Trung Quốc công bố Sách Trắng quốc phòng

(ĐCSVN) – Ngày 24/7, Trung Quốc công bố Sách Trắng quốc phòng nhằm vạch ra chính sách quốc phòng của nước này trong thời kỳ mới, đồng thời đưa ra một bức tranh tổng quan để cộng đồng quốc tế hiểu rõ hơn về lĩnh vực quốc phòng của Trung Quốc.

Cựu Ngoại trưởng Boris Johnson trở thành tân Thủ tướng Anh

(ĐCSVN) – Ngày 23/7, đảng Bảo thủ cầm quyền tại Anh tuyên bố cựu Ngoại trưởng Boris Johnson đã đánh bại Ngoại trưởng Jeremy Hunt trong cuộc đua vào vị trí nhà lãnh đạo mới của đảng này với tỷ lệ áp đảo 92.153/46.656 phiếu bầu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 729
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 729
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76777128