Triều Tiên hoàn tất tiến trình đề cử ứng viên cho bầu cử địa phương

Tiến trình đề cử đã được hoàn tất vào ngày 17/7 cho các ứng cử viên ra tranh cử tại các hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố và địa phương trên khắp cả nước.

UNDOC: Tội phạm có tổ chức đang bành trướng thế lực tại Đông Nam Á

Văn phòng Liên hợp quốc về phòng chống ma túy và tội phạm (UNDOC) ngày 18/7 công bố báo cáo cho biết các thế lực tội phạm xuyên quốc gia đang ngày càng lớn mạnh tại khu vực Đông Nam Á, thu lợi hàng tỷ USD mỗi năm thông qua các hoạt động phạm pháp do những kẽ hở về pháp luật cũng như việc kiểm soát biên giới lỏng lẻo ở khu vực này.

ASEAN vượt Mỹ trở thành đối tác thương mại lớn thứ 2 của Trung Quốc

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã vượt qua Mỹ để trở thành đối tác thương mại lớn thứ hai của Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên ASEAN trở thành đối tác thương mại lớn thứ hai của Trung Quốc kể từ năm 1997.

WHO tuyên bố dịch Ebola tái phát là tình hình y tế khẩn cấp

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 17/7 nêu rõ sự bùng phát của dịch Ebola tại Cộng hòa Dân chủ Congo (DRC) đang là một tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng và được quốc tế đặc biệt quan tâm.

Vụ cháy xưởng phim ở Nhật Bản: Thủ tướng S.Abe chia buồn - Số thương vong tiếp tục tăng

Tối 18/7, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (Sin-dô A-bê) đã bày tỏ chia buồn với các nạn nhân trong vụ cháy xưởng phim hoạt hình Kyoto Animation cùng ngày.

Hội nghị thượng đỉnh EU-Canada bàn về hiệp định thương mại toàn diện

Hội nghị thượng đỉnh EU-Canada lần thứ 17 diễn ra tại Montréal, Canada trong hai ngày 17-18/7 với mục tiêu thắt chặt hơn nữa mối quan hệ kinh tế và chiến lược giữa Ottawa với khối gồm 28 quốc gia này.

Hạ viện Mỹ thông qua nghị quyết ngăn chặn bán vũ khí cho Saudi Arabia

Chính quyền Tổng thống Trump tuyên bố tình trạng khẩn cấp nhằm đẩy nhanh 22 thương vụ bán vũ khí cho Saudi Arabia, gồm tên lửa, đạn dược và máy bay giám sát, mà không cần sự chấp thuận của Quốc hội.

Mỹ loại Thổ Nhĩ Kỳ khỏi chương trình chế tạo máy bay tiêm kích F-35

Người phát ngôn Nhà Trắng nêu rõ quyết định của Thổ Nhĩ Kỳ mua hệ thống phòng không S-400 của Nga đã khiến cho việc Ankara tiếp tục tham gia vào chương trình máy bay F-35 là bất khả thi.

Nga tuyên bố ngừng đóng góp tài chính cho một tòa án của LHQ

Nga ngừng đóng góp tài chính cho "Cơ chế còn lại của các tòa án hình sự quốc tế" (IRMCT) - một tòa án của Liên hợp quốc, là bởi tòa án này đã từ chối điều tra vụ không kích của NATO năm 1999.

Nhật Bản hạ thủy tàu khu trục Haguro trang bị hệ thống Aegis mới

Tàu Haguro, trị giá 1,6 tỷ USD, nặng 8.200 tấn, dài 170m, phần rộng nhất đo được là 21m, được tích hợp hệ thống phối hợp tác chiến (CEC) có khả năng xác định vị trí của tên lửa, máy bay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2786
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2786
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76301107