Chính quyền quân sự Burkina Faso ngăn chặn âm mưu đảo chính

Theo thông báo, các sỹ quan quân đội giấu tên và một số người khác đã lên kế hoạch gây bất ổn cho Burkina Faso với ý đồ đen tối và khiến đất nước rơi vào hỗn loạn.

Quốc hội Triều Tiên thông qua nhiều quyết sách quan trọng

Nghị trình của kỳ họp Quốc hội lần này gồm 7 nội dung quan trọng, trong đó có thảo luận và thông qua một số kế hoạch sửa đổi và bổ sung một số nội dung của Hiến pháp Triều Tiên.

Nổ lớn xảy ra gần sân bay ở thủ đô Tashkent của Uzbekistan

Trang thông điện điện tử Nova24 đưa thông tin trên kèm video đăng trên mạng xã hội cho thấy một cột lửa và khói bốc cao lên bầu trời đêm.

Chính phủ Đức thông qua Chiến lược Không gian mới

Chính phủ Đức muốn thúc đẩy hơn nữa nền kinh tế thị trường và cạnh tranh trong không gian, thúc đẩy các công ty khởi nghiệp của Đức trong lĩnh vực tên lửa, chống biến đổi khí hậu từ không gian...

Nhiều công việc quan trọng bị ảnh hưởng nếu chính phủ Mỹ đóng cửa

Tổng thống Mỹ Joe Biden nhấn mạnh: "Nếu chính phủ đóng cửa, rất nhiều công việc quan trọng, khoa học và y tế có thể bị ảnh hưởng, từ nghiên cứu ung thư, đến an toàn thực phẩm."

Chính phủ Ukraine bổ nhiệm 3 Thứ trưởng Quốc phòng mới

Chính phủ Ukraine ngày 27/9 đã bổ nhiệm 3 Thứ trưởng Quốc phòng mới, sau khi 6 Thứ trưởng Quốc phòng đương chức bị bãi nhiệm kể từ thời điểm tân Bộ trưởng Quốc phòng Rustem Umerov được bổ nhiệm.

Romania lên kế hoạch mua hơn 30 máy bay chiến đấu F-35

Bộ Quốc phòng Romania đang lên kế hoạch mua 32 máy bay chiến đấu F-35 thế hệ mới nhất của tập đoàn chế tạo trang thiết bị quốc phòng Lockheed Martin (Mỹ) với giá 6,5 tỷ USD.

Chính phủ Áo siết chặt quy định đối với người xin tị nạn

Một trong số các yêu cầu đối với những người muốn xin tị nạn ở Áo là phải làm các công việc thiện nguyện phục vụ cộng đồng trong quá trình xét duyệt hồ sơ thường kéo dài khá lâu.

Thổ Nhĩ Kỳ nêu điều kiện phê chuẩn đơn xin gia nhập NATO của Thụy Điển

Quốc hội nước này sẽ giữ lời hứa phê chuẩn đơn xin gia nhập NATO của Thụy Điển nếu chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden mở đường cho thương vụ bán máy bay tiêm kích F-16 cho Ankara.

Chủ tịch Hạ viện Canada tuyên bố từ chức sau nhiều tranh cãi

Chủ tịch Hạ viện Canada Anthony Rota đã từ chức trong bối cảnh xảy ra những tranh cãi về việc ông ghi nhận và tôn vinh một cựu binh Ukraine chiến đấu cho Đức Quốc xã.
Trang 144 trong 2000 << < 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 506
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 506
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76723398