Hợp tác quốc phòng thực chất vì an ninh và tiến bộ xã hội của ASEAN

Tư lệnh Lực lượng Vũ trang Indonesia kỳ vọng Diễn tập Đoàn kết ASEAN sẽ tiếp tục được thực hiện thường xuyên, một hoặc hai năm/lần, nhằm tạo nên tính đặc trưng ngày càng vững chắc hơn của khu vực.

Saudi Arabia kêu gọi giải pháp hòa bình cho các cuộc khủng hoảng

Ngoại trưởng Saudi Arabia ông Faisal bin Farrhan tái khẳng định sự ủng hộ của Saudi Arabia đối với một giải pháp cho cuộc xung đột Israel-Palestine

Thủ tướng Thái Lan bác bỏ tin đồn về việc mời ông Thaksin làm cố vấn

Phát biểu với các phóng viên ở New York, Thủ tướng Srettha cho hay ông sẽ xin lời khuyên từ cựu Thủ tướng Thaksin về các vấn đề quốc gia nếu cần thiết và chưa có kế hoạch mời ông Thaksin làm cố vấn.

Thủ tướng đề nghị thực hiện 5 nhóm giải pháp chính mang tính toàn cầu

Thủ tướng cho rằng chỉ có lòng tin, sự chân thành và đoàn kết, với vai trò của Liên hợp quốc và sự tham gia tích cực của tất cả các quốc gia mới giúp cộng đồng quốc tế vượt qua các thách thức.

Nga kêu gọi Mỹ phê chuẩn Hiệp ước Cấm thử Hạt nhân Toàn diện

Quan chức ngoại giao Nga nói: "Mỹ có thể đã trở thành động lực biến Hiệp ước Cấm thử Hạt nhân Toàn diện thành công cụ ràng buộc về mặt pháp lý trong luật pháp quốc tế và trở thành một tấm gương."

Đề xuất của Việt Nam về “bước nhảy lượng tử” trong tham vọng khí hậu

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất xác lập tầm nhìn mới, tư duy mới, quyết tâm mới, hành động quyết liệt cho phát triển xanh, phát thải ròng bằng 0; đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng xanh.

Ngân hàng trung ương Anh ra quyết định tạm dừng tăng lãi suất

Một ngày sau khi các dữ liệu mới được công bố, Ủy ban Chính sách Tiền tệ (MPC) của BoE đã bỏ phiếu ủng hộ giữ nguyên lãi suất ở mức 5,25%, với chênh lệch số phiếu thuận/chống chỉ là 5/4.

Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập Quan hệ Ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai nêu rõ, dù trong bối cảnh tình hình khu vực và thế giới có nhiều biến động phức tạp, Việt Nam luôn coi Nhật Bản là đối tác quan trọng và lâu dài.

Slovakia và Ukraine lập hệ thống cấp phép cho việc mua bán ngũ cốc

Thông báo của Bộ Nông nghiệp Slovakia ngày 21/9 nêu rõ: "Bộ trưởng hai nước đã nhất trí thiết lập hệ thống mua bán ngũ cốc dựa trên việc cấp và kiểm soát giấy phép."

Palestine tái khẳng định yêu cầu trở thành thành viên đầy đủ của LHQ

Tổng thống Abbas kêu gọi các quốc gia chưa công nhận nhà nước Palestine hãy hành động ngay lập tức, nhấn mạnh rằng nhà nước Palestine phải được công nhận là thành viên đầy đủ của Liên hợp quốc.
Trang 143 trong 1995 << < 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 947
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 947
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76396873