Canada áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với 31 quan chức Belarus

Chính phủ Canada nêu rõ mục đích của các biện pháp trừng phạt này là nhằm duy trì sức ép quốc tế đối với chính quyền Belarus để tìm ra giải pCháp hòa bình và đối thoại cho cuộc khủng hoảng hiện nay.

Thủ tướng Kyrgyzstan tuyên bố nắm giữ quyền lực tổng thống

Tân Thủ tướng Kyrgyzstan Sadyr Japarov tuyên bố nắm giữ các quyền hạn của tổng thống, sau khi Tổng thống Sooronbay Jeenbekov từ chức trong cuộc khủng hoảng chính trị tại quốc gia này.

Nền kinh tế toàn cầu trở lại từ vực sâu của khủng hoảng

(Chinhphu.vn) - Theo Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF), những thiệt hại do đại dịch COVID-19 đối với nền kinh tế toàn cầu sẽ không nghiêm trọng như những dự báo trước đó nhờ sự can thiệp mạnh mẽ của các chính phủ trên thế giới.

EU sẽ không cố gắng đạt được thỏa thuận Brexit bằng mọi giá

(ĐCSVN) – Ngày 14/10, trong cuộc điện đàm với Thủ tướng Anh Boris Johnson, các quan chức cấp cao Liên minh châu Âu (EU) cho biết, EU sẽ theo đuổi các cuộc đàm phán thương mại hậu Brexit nhưng sẽ không cố gắng đạt được một thỏa thuận bằng bất cứ giá nào.

Ngoại trưởng Pháp cảnh báo về khả năng Brexit không thỏa thuận

(ĐCSVN) – Ngoại trưởng Pháp Jean-Yves Le Drian ngày 13/10 cho rằng, khả năng Brexit “không thỏa thuận” giữa Anh mà Liên minh châu Âu (EU) sẽ xảy ra khi thời gian cho cả 2 bên đạt đồng thuận đã hết.

EU tiếp tục nới lỏng các quy định viện trợ chính phủ đến giữa năm 2021

Ủy ban châu Âu (EC) ngày 13/10 thông báo sẽ tiếp tục nới lỏng các quy định viện trợ nhà nước cho đến giữa năm 2021 nhằm giúp các doanh nghiệp đối phó với các tác động tiêu cực do dịch COVID-19.

Hội đồng Nhân quyền LHQ bầu 15 thành viên mới nhiệm kỳ 2021-2023

Hội đồng Nhân quyền gồm 47 quốc gia được bầu trực tiếp bằng cách bỏ phiếu kín, theo nguyên tắc phân phối địa lý công bằng, theo đa số.

Mỹ đồng ý về nguyên tắc gia hạn Hiệp ước New START với Nga

Nhà đàm phán Mỹ Marshall Billingslea khẳng định Mỹ sẵn sàng gia hạn hiệp ước New START trong một khoảng thời gian với điều kiện Nga đồng ý hạn chế và đóng băng kho vũ khí của mình.

Nga không chấp nhận điều kiện của Mỹ để gia hạn New START

Mỹ đã yêu cầu Nga giữ nguyên kho vũ khí hạt nhân như một phần của thỏa thuận gia hạn Hiệp ước Cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược mới (New START) và Nga không chấp nhận điều này.

Hơn 20 người thiệt mạng trong các vụ tấn công liên hoàn tại Mali

Nguồn tin từ quân đội Mali cho biết ít nhất 23 người đã thiệt mạng ở miền Trung nước này trong một loạt vụ tấn công lực lượng quân đội và thường dân vào sáng sớm 13/10 (theo giờ địa phương).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1400
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1400
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76381601