Thế giới ghi nhận hơn 90 triệu ca mắc COVID-19

(ĐCSVN) – Trang thống kê trực tuyến worldometers.info tiếp tục cập nhật các số liệu mới nhất tính đến sáng 11/1 cho thấy, tổng số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới hiện là 90.627.781 ca, trong đó 1.941.975 ca tử vong và 64.752.929 ca đã được chữa khỏi.

Mỹ: Ông Trump cam kết chuyển giao quyền lực, lên án biểu tình bạo lực

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi "chữa lành và hòa giải" sau vụ biểu tình bạo lực tại Đồi Capitol, đồng thời cam kết chuyển giao quyền lực suôn sẻ cho Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Ông Kim Jong-un công bố đường lối đối ngoại mới do "thời thế thay đổi"

Chủ tịch Kim Jong-un đã công bố đường lối chính sách đối ngoại trong phiên họp ngày thứ ba của Đại hội ngày 7/1 với lý do "tình hình chung và thời thế đã thay đổi."

Việt Nam và Campuchia tăng cường hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng

Kết thúc hội đàm trực tuyến, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Ngô Xuân Lịch và ông Samdech Picheysena Tea Banh, Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia đã ký Kế hoạch hợp tác song phương năm 2021.

Hàng loạt quan chức trong chính quyền Tổng thống Trump nộp đơn từ chức

Bộ trưởng Giáo dục Mỹ Betsy DeVos đã đệ đơn từ chức, trở thành thành viên thứ hai trong nội các của chính quyền Tổng thống Donald Trump, sau Bộ trưởng Giao thông Elaine Chao, quyết định ra đi.

Kinh tế Mỹ đối mặt với nguy cơ suy giảm trong quý 1 năm 2021

Chủ tịch chi nhánh tại Fed ở Philadelphia, Patrick Harker cho rằng ở cấp độ quốc gia, nền kinh tế tăng trưởng khiêm tốn trong quý 4/2020, trước khi giảm tốc hoặc thậm chí là thu hẹp trong quý 1/2021.

Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng cải thiện quan hệ ngoại giao với Pháp

Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hiện nước này và Pháp đang thảo luận về "một kế hoạch hành động" nhằm hướng tới bình thường hóa quan hệ song phương.

Mỹ: Bệnh viện và dịch vụ tang lễ ở California trong tình trạng quá tải

Với số ca tử vong gần 2.500 ca trong tuần qua, hiện hệ thống nhà xác tại các bệnh viện trong bang California, trong đó có thành phố Los Angeles, đã không còn chỗ trống.

Quan chức an ninh cấp cao của Thượng viện Mỹ đệ đơn từ chức

Michael Stenger, Cảnh vệ của Thượng viện, quan chức thực thi pháp luật liên bang cấp cao nhất tại cơ quan này đã nộp đơn từ chức sau vụ hỗn loạn tại Quốc hội Mỹ.

Trưởng Đại diện UNDP: Việt Nam thành công trong thực hiện mục tiêu kép

(Chinhphu.vn) - Bà Caitlin Wiesen - Antin, Trưởng Đại diện thường trú UNDP tại Việt Nam, nhìn nhận trong bối cảnh dịch COVID-19 tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam đã sớm nổi lên là quốc gia thành công trong việc thực hiện mục tiêu kép kiểm soát dịch bệnh thành công và nỗ lực phát triển kinh tế đạt mức tăng trưởng dương trong năm 2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 653
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 653
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76735356