ABC News: Nguy cơ biểu tình vũ trang trước lễ nhậm chức của ông Biden

ABC News trích dẫn một bản tin từ FBI cho biết một nhóm vũ trang đã thông báo kế hoạch tới Washington và tuyên bố sẽ thực hiện một cuộc nổi loạn nếu các nỗ lực phế truất ông Trump được thực hiện.

Cuba lên án Mỹ đưa La Habana vào "danh sách quốc gia tài trợ khủng bố"

Ngoại trưởng Cuba Bruno Rodríguez nhận định động thái này của Washington, diễn ra chỉ 9 ngày trước khi chính quyền của Tổng thống Donald Trump mãn nhiệm, mang tính “cơ hội chủ nghĩa.”

Liên minh châu Âu ủng hộ Mỹ trở lại Thỏa thuận hạt nhân Iran

EU đang trông chờ sớm làm việc với Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden về khôi phục Thỏa thuận hạt nhân Iran, đồng thời bác bỏ cáo buộc của Tehran rằng EU đồng tình với các biện pháp cấm vận của Mỹ.

Indonesia huy động tổng lực tìm kiếm máy bay bị nạn

(Chinhphu.vn) - Hiện nhà chức trách Indonesia đã huy động một lực lượng lớn gồm tàu hải quân, máy bay, các đội thợ lặn đặc nhiệm, tàu nghiên cứu công nghệ cao vào cuộc tìm kiếm, cứu nạn chiếc máy bay J 182 của Hãng hàng không Sriwijaya Air gặp nạn trên biển từ tối 9/1.

Chuyên gia WHO sắp đến Trung Quốc điều tra nguồn gốc virus SARS-CoV-2

Ngày 11/1, Ủy ban Y tế Quốc gia (NHC) Trung Quốc thông báo từ ngày 14/1, một nhóm 10 nhà khoa học của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sẽ có chuyến công tác đến Trung Quốc đại lục để điều tra nguồn gốc của virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Hàn Quốc cam kết tiếp tục đối thoại với Triều Tiên

(ĐCSVN) – Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in ngày 11/1 cho biết, ông vẫn cam kết tham gia đối thoại với CHDCND Triều Tiên và hợp tác liên Triều về các vấn đề như giải quyết đại dịch COVID-19 sẽ có thể giúp phá vỡ bế tắc trong thảo luận giữa Seoul và Bình Nhưỡng.

Tổng thư ký Liên hợp quốc kêu gọi thúc đẩy chủ nghĩa đa phương

(ĐCSVN) – Ngày 10/1, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã kêu gọi thúc đẩy chủ nghĩa đa phương theo một kiểu mới để giải quyết những thách thức toàn cầu, đồng thời nhấn mạnh tính cần thiết của việc cắt giảm tình trạng bất bình đẳng và bất công.

Đương kim Thủ tướng Sadyr Zhaparov đắc cử Tổng thống Kyrgyzstan

Với 79% số phiếu ủng hộ, ông Sadyr Zhaparov đã giành chiến thắng ngay tại vòng đầu tiên của cuộc bầu cử tổng thống Kyrgyzstan, trong khi đối thủ chính của ông chỉ được 6,6% số phiếu bầu.

Ông Kim Jong-un được bầu làm Tổng Bí thư đảng Lao động Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã được bầu làm Tổng Bí thư tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII của đảng Lao động Triều Tiên đang diễn ra ở Bình Nhưỡng.

Máy bay không người lái tấn công cơ sở lọc dầu tại miền Bắc Syria

Một chiếc máy bay không người lái ngày 10/1 đã tấn công cơ sở lọc dầu gần làng Tarhin, miền Bắc Syria, khu vực nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng dân quân được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1277
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1277
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76196909