Mỹ: FBI cảnh báo nguy cơ tại các văn phòng chính phủ ở tất cả 50 bang

Trung tâm thủ đô Washington của Mỹ đã được đặt trong tình trạng phong tỏa ngày 15/1 khi hơn 20.000 binh sĩ có vũ trang của Cảnh vệ Quốc gia được triển khai sau vụ bạo loạn chết người tại Đồi Capitol.

Twitter chuyển giao tài khoản của Nhà Trắng cho chính quyền Biden

Ngày 14/1, mạng xã hội Twitter cho biết sẽ bàn giao tài khoản Twitter của các tổ chức Nhà Trắng cho Chính quyền Biden khi Tổng thống đắc cử của Mỹ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 tới.

Tổng thống đắc cử Joe Biden cam kết gói hỗ trợ kinh tế 1.900 tỷ USD

Theo Tổng thống đắc cử Joe Biden, đầu tư cho việc làm và sự bình đẳng chủng tộc sẽ ngăn chặn thiệt hại kinh tế về lâu dài do đại dịch COVID-19 gây ra.

Lào tiếp tục phát triển KT-XH theo hướng chất lượng, có trọng tâm

Trong giai đoạn 2016-2020, Lào đã xử lý được tình trạng suy thoái của nền kinh tế, duy trì được đà tăng trưởng trung bình hằng năm ở mức 5,8%, thu nhập bình quân đầu người đạt 2.664 USD/năm.

Ông Biden công bố đề cử cho chức Cố vấn cấp cao về Trung Quốc

Bà Laura Rosenberger, một chính khách kỳ cựu của Bộ Ngoại giao và Nhà Trắng, sẽ được lựa chọn giữ vai trò Cố vấn cấp cao về Trung Quốc tại Nhà Trắng trong chính quyền sắp tới.

Mỹ sẵn sàng hỗ trợ Indonesia tìm kiếm và cứu hộ vụ máy báy rơi

Chính phủ Mỹ sẵn sàng hỗ trợ Indonesia xác định vị trí chiếc máy bay gặp nạn nhằm sớm kết thúc hoạt động tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Anh ‘thắt chặt’ cửa, Pháp mở rộng giới nghiêm

(Chinhphu.vn) - Từ 4h sáng 15/1 (theo giờ địa phương), Anh đã đóng cửa biên giới với hơn 10 nước và vùng lãnh thổ thuộc khu vực Nam Mỹ cùng với Bồ Đào Nha. Trong khi đó, giờ giới nghiêm sẽ được mở rộng trên toàn nước Pháp.

Triều Tiên: Biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội lần thứ VIII

(ĐCSVN) – Ngày 14/1, truyền thông nhà nước Triều Tiên đưa tin: Nhà lãnh đạo Kim Jong-un cùng nhiều quan chức cấp cao khác của nước này đã tham dự một buổi biểu diễn nghệ thuật quần chúng nhằm chào mừng thành công của Đại hội lần thứ VIII của Đảng Lao động Triều Tiên.

Chủ tịch ECB lạc quan về triển vọng phục hồi của Eurozone

(ĐCSVN) - Ngày 13/1, Chủ tịch Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB), Christine Lagarde bày tỏ sự lạc quan về tăng trưởng kinh tế khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) bất chấp việc các quốc gia trong khu vực tiếp tục áp đặt các biện pháp hạn chế do đại dịch COVID-19.

Lễ hội Mua sắm Korea Grand Sale 2021

(ĐCSVN)- Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Hàn Quốc, Ủy ban Du lịch Quốc gia Hàn Quốc (Visit Korea Committee) và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đồng tổ chức Lễ hội Mua sắm Korea Grand Sale 2021 trên nền tảng trực tuyến trong vòng 46 ngày, từ ngày 14/1/2021 tới ngày 28/2/2021.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1341
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1341
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76452323