Venezuela sẵn sàng thiết lập hướng đi mới trong quan hệ với Mỹ

Tổng thống Maduro nêu rõ Venezuela sẵn sàng thiết lập lộ trình mới trong các mối quan hệ với chính quyền của Tổng thống Biden dựa trên sự tôn trọng, đối thoại, trao đổi và hiểu biết lẫn nhau.

Mỹ tái khẳng định quan hệ liên minh quốc phòng với Hàn Quốc, Nhật Bản

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết Bộ trưởng Quốc phòng nước này Suh Wook đã điện đàm với người đồng cấp Mỹ Lloyd Austin, trong đó hai bên tái khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ liên minh.

Ấn Độ và Trung Quốc nối lại đàm phán quân sự sau hai tháng gián đoạn

Sau thời gian gián đoạn gần 2 tháng rưỡi, các chỉ huy quân sự của Ấn Độ và Trung Quốc đã trở lại bàn đàm phán trong vòng thương lượng thứ chín nhằm khai thông thế bế tắc hiện nay giữa hai nước.

Nga tiến hành thử nghiệm đạn pháo tự hành có điều khiển mới

Nga có kế hoạch thử nghiệm loại đạn pháo 152mm dẫn đường mới nhất. Tài liệu cho biết các cuộc thử sơ bộ mẫu thử nghiệm đạn phân mảnh nổ cao có điều khiển 152mm 3OF95 sẽ được thực hiện.

Nga đẩy mạnh sử dụng robot công binh trong rà phá bom mìn

Báo Izvestia cho biết Bộ Quốc phòng Nga có kế hoạch mua hàng loạt hệ thống robot đa chức năng phục vụ nhu cầu của quân đội trong năm nay. Đó là các thiết bị điều khiển từ xa để rà phá bom mìn Uran-6.

Cố vấn Tổng thống Mỹ thúc giục các nghị sỹ thông qua gói cứu trợ mới

Giám đốc Hội đồng kinh tế quốc gia của Nhà Trắng thúc giục các nghị sỹ lưỡng đảng sớm thông qua khoản cứu trợ trị giá 1.900 tỷ USD để giúp những người dân Mỹ đang gặp khó khăn do COVID-19.

Israel nâng cấp quan hệ với Maroc, hai nước mở đại sứ quán

Chính phủ Israel đã thông qua thỏa thuận ngoại giao do Mỹ làm trung gian về nâng cấp quan hệ với Maroc, vốn đang chờ được quốc hội phê chuẩn.

Mỹ cấm nhập cảnh từ Nam Phi, Israel đóng cửa sân bay Ben Gurion

Mỹ sẽ thêm Nam Phi vào danh sách hạn chế do lo ngại biến thể của virus SARS-CoV-2 đã lan rộng, trong khi đó Chính phủ Israel quyết định đóng cửa sân bay quốc tế Ben Gurion đến hết tháng 1.

Thảm sát tại Colombia khiến ít nhất 7 người thương vong

Nhà chức trách Colombia ngày 24/1 thông báo có ít nhất 4 người thiệt mạng và 3 người bị thương trong vụ thảm sát tại một trang trại ở thị trấn Buga, thuộc bang Valle del Cauca, Tây Nam nước này.

Nga sẵn sàn đối thoại với chính quyền của tân Tổng thống Mỹ Joe Biden

Theo người phát ngôn Điện Kremlin, Nga hoàn toàn có thể ứng xử một cách linh hoạt trong mối quan hệ với chính quyền mới của Mỹ, nhưng Moskva vẫn sẽ có những "giới hạn đỏ".
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 606
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 606
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76776144