Định hình chính sách và bầu ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới

(Chinhphu.vn) - Truyền thông quốc tế đưa tin Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ diễn ra trong 9 ngày với hai nội dung là định hình chính sách 5 năm tới và bầu ban lãnh đạo cho nhiệm kỳ mới.

Diễn đàn Kinh tế thế giới 2021 bàn 'khôi phục niềm tin'

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của đại dịch, Diễn đàn Kinh tế thế giới năm nay tập trung bàn về tỷ lệ thất nghiệp, mức độ nợ công, sự gia tăng tình trạng bất bình đẳng trong xã hội và tình trạng biến đổi khí hậu.

Tân Tổng thống Mỹ nhất trí tăng cường hợp tác với đồng minh

(ĐCSVN) – Trên cương vị tân Tổng thống Mỹ, ông Joe Biden đã bày tỏ mong muốn tăng cường và củng cố quan hệ hợp tác với các nước đồng minh, bao gồm Pháp, Anh, Canada, Mexico…

Iraq kêu gọi IMF hỗ trợ kinh tế khẩn cấp

(ĐCSVN) – Ngày 24/1, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại thủ đô Baghdad, Bộ trưởng Tài chính Iraq Ali Allawi cho biết, nước này đang đàm phán với Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) về gói hỗ trợ phục hồi kinh tế khẩn cấp trị giá 6 tỷ USD.

Cuba đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam

Theo Đại biện lâm thời Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trên mọi lĩnh vực trong năm 2020, bất chấp dịch bệnh và thiên tai.

Venezuela sẵn sàng thiết lập hướng đi mới trong quan hệ với Mỹ

Tổng thống Maduro nêu rõ Venezuela sẵn sàng thiết lập lộ trình mới trong các mối quan hệ với chính quyền của Tổng thống Biden dựa trên sự tôn trọng, đối thoại, trao đổi và hiểu biết lẫn nhau.

Mỹ tái khẳng định quan hệ liên minh quốc phòng với Hàn Quốc, Nhật Bản

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết Bộ trưởng Quốc phòng nước này Suh Wook đã điện đàm với người đồng cấp Mỹ Lloyd Austin, trong đó hai bên tái khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ liên minh.

Ấn Độ và Trung Quốc nối lại đàm phán quân sự sau hai tháng gián đoạn

Sau thời gian gián đoạn gần 2 tháng rưỡi, các chỉ huy quân sự của Ấn Độ và Trung Quốc đã trở lại bàn đàm phán trong vòng thương lượng thứ chín nhằm khai thông thế bế tắc hiện nay giữa hai nước.

Nga tiến hành thử nghiệm đạn pháo tự hành có điều khiển mới

Nga có kế hoạch thử nghiệm loại đạn pháo 152mm dẫn đường mới nhất. Tài liệu cho biết các cuộc thử sơ bộ mẫu thử nghiệm đạn phân mảnh nổ cao có điều khiển 152mm 3OF95 sẽ được thực hiện.

Nga đẩy mạnh sử dụng robot công binh trong rà phá bom mìn

Báo Izvestia cho biết Bộ Quốc phòng Nga có kế hoạch mua hàng loạt hệ thống robot đa chức năng phục vụ nhu cầu của quân đội trong năm nay. Đó là các thiết bị điều khiển từ xa để rà phá bom mìn Uran-6.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 736
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 736
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76751770