Nhiều tỏa nhà biểu tượng của Mỹ sẽ được thắp sáng trong đêm nhậm chức

Tòa nhà Empire State tại thành phố New York sẽ được thắp sáng trong đêm diễn ra lễ tuyên thệ nhậm chức của ông Biden nhằm tưởng nhớ những người Mỹ đã thiệt mạng vì đại dịch COVID-19.

Mỹ: "Không có thông tin tình báo" về đe dọa an ninh trong lễ nhậm chức

Các quan chức an ninh Mỹ đã củng cố đáng kể tình hình an ninh xung quanh lễ nhậm chức của ông Biden sau vụ bạo loạn diễn ra vào ngày 6/1 vừa qua.

Phó Tổng thống đắc cử Mỹ Kamala Harris từ chức Thượng nghị sỹ

Bà Harris là phụ nữ đầu tiên, người da đen đầu tiên và người phụ nữ Nam Á đầu tiên trở thành phó tổng thống Mỹ sau Lễ nhậm chức vào ngày 20/1 tới.

ASEAN mang đến những kinh nghiệm quý báu về thúc đẩy gắn kết ở Nam Á

ASEAN đã có nhiều đóng góp trong việc dẫn dắt Đông Nam Á hướng tới tiến bộ và thịnh vượng, đồng thời góp phần tạo dựng quan hệ vì hòa bình và hợp tác với các đối tác trong khu vực và trên thế giới.

Tổng thống đắc cử Mỹ hoàn thiện bộ máy nội các trước khi nhậm chức

Ông Joe Biden tin tưởng những nhân vật được đề cử nêu trên sẽ là một phần quan trọng trong chương trình nghị sự của chính quyền Washington, tin tưởng rằng họ sẽ giúp tạo ra những thay đổi có ý nghĩa.

Nga sẵn sàng đàm phán gia hạn hiệp ước New START với Mỹ

Nga sẵn sàng thỏa thuận nhanh chóng với chính quyền mới của Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden để gia hạn Hiệp ước cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược mới (New START).

Động đất ở Indonesia: Số người thiệt mạng tăng mạnh

(Chinhphu.vn) - Ít nhất 73 người đã thiệt mạng sau trận động đất 6,2 độ Richter tại tỉnh Tây Sulawesi, Indonesia.

Ai Cập khẳng định sẵn sàng hỗ trợ thúc đẩy AfCFTA

(ĐCSVN) – Ngày 17/1, Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi tái khẳng định quốc gia này sẽ sẵn sàng hỗ trợ để giúp thúc đẩy thực thi Hiệp định Thương mại Tự do Lục địa châu Phi (AfCFTA).

Anh sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G7 vào tháng 6/2021

(ĐCSVN) – Anh thông báo Hội nghị Thượng đỉnh Nhóm 7 nền công nghiệp phát triển (G7) sẽ diễn ra tại Vịnh Carbis, thuộc hạt Cornwall, Tây Nam nước Anh từ 11 – 13/6 tới đây theo hình thức trực tuyến.

Trung Quốc công bố số liệu khả quan về tăng trưởng kinh tế năm 2020

(ĐCSVN) – Ngày 18/1, Cục Thống kê quốc gia (NBS) của Trung Quốc công bố số liệu thống kê cho thấy, trong năm 2020, Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nền kinh tế thứ 2 thế giới đã tăng 2,3% và đạt 101.598 Nhân dân tệ (tương đương 15,52 nghìn tỷ USD).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2676
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2676
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76259136