Guinea Xích Đạo: Nổ lớn ở doanh trại quân đội, ít nhất 20 người chết

Tổng thống Teodoro Obiang của Guinea Xích Đạo tuyên bố trên truyền hình quốc gia rằng nguyên nhân các vụ nổ là do sự bất cẩn khi sử dụng chất nổ tại căn cứ Nkoa Ntoma.

Khai mạc Đại hội LHQ về phòng chống tội phạm và tư pháp hình sự

Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide nhấn mạnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu làm gia tăng các hoạt động tấn công mạng và lừa đảo trực tuyến.

Lực lượng Houthi tấn công nhiều địa điểm ở Saudi Arabia

Lực lượng Houthi tại Yemen cho biết đã sử dụng 14 thiết bị bay không người lái và bắn tám tên lửa đạn đạo trong "chiến dịch tấn rộng khắp ở trung tâm Saudi Arabia."

Nga điều tra thông tin về vụ rơi trực thăng quân sự tại CH Trung Phi

Nga đang kiểm tra thông tin về việc chương trình "Vesti Nedeli" trên kênh "Rossya 1” chiếu cảnh máy bay bị rơi, nói rằng không ai trong số các chuyên gia huấn luyện bị thương.

Chính phủ Yemen tuyên bố khôi phục quan hệ ngoại giao với Qatar

Ngoại trưởng Yemen đã gặp người đồng cấp Qatar tại Doha vào ngày 7/3 và hai bên đã đạt được một thỏa thuận nhằm khôi phục quan hệ song phương.

EU có thể mất 100 tỷ euro do chậm tiêm vắcxin ngừa COVID-19

Các nhà đầu tư lo ngại sự chậm trễ trong tiêm chủng có thể làm trì hoãn quá trình phục hồi nền kinh tế của như hoạt động kinh doanh ở châu Âu.

Hàn Quốc và Mỹ khởi động cuộc tập trận chung mùa Xuân

Cuộc tập trận giả lập trên máy tính dự kiến kéo dài tới ngày 16/3 trong đó "giảm tối đa quân số" so với những lần trước vì tình hình COVID-19 và sẽ không có cuộc tập trận "trên thực địa" nào.

Việt Nam kêu gọi Myanmar chấm dứt bạo lực, tìm giải pháp thỏa đáng

Đại sứ Đặng Đình Quý kêu gọi các nước thành viên Hội đồng Bảo an ủng hộ các nỗ lực của ASEAN trong việc hỗ trợ các bên nối lại đối thoại nhằm đạt được một giải pháp toàn diện cho vấn đề Myanmar.

Triệt phá mạng lưới buôn người đa quốc gia tại châu Âu

Lực lượng chức năng châu Âu ngày 5/3 thông báo đã triệt phá thành công một mạng lưới buôn người đa quốc gia có phương thức hoạt động vô cùng tinh vi. Chiến dịch truy quét được tiến hành đồng thời tại 4 quốc gia châu Âu gồm Tây Ban Nha, Italy, Romania và Pháp, giải cứu khoảng 30 nạn nhân là công dân Romania và một số nước thuộc Nam Mỹ, bắt giữ 13 đối tượng tình nghi.

Thế giới tuần qua: Đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp

(ĐCSVN) – WHO cảnh báo về sự lây lan của biến thể virus SARS-CoV-2 tại Brazil; cộng đồng quốc tế tiếp tục bày tỏ quan ngại về tình hình Myanmar; triệt phá mạng lưới buôn người ở châu Âu; Campuchia phạt hơn 20 năm tù các cựu thành viên CNRP; căng thẳng mới trong quan hệ Nga – phương Tây… là một số thông tin đáng chú ý trong tuần qua (1-7/3).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 732
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 732
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76006673