Hàn-Mỹ-Nhật lập nhóm chuyên gia cấp cao ứng phó đe dọa về an ninh mạng

Nhóm tham vấn Hàn-Mỹ-Nhật sẽ gặp nhau hằng quý nhằm đưa ra các biện pháp ngăn chặn tội phạm mạng và tăng cường khả năng ứng phó chung của 3 quốc gia trước các mối đe dọa an ninh mạng toàn cầu.

Đồng yen yếu buộc Nhật Bản cắt giảm kế hoạch chi tiêu quân sự lịch sử

Theo Reuters, kể từ khi kế hoạch chi tiêu quốc phòng lịch sử trị giá 43.500 tỷ yen được Nhật Bản công bố, đồng yen đã mất 10% giá trị so với đồng USD, buộc Tokyo giảm kế hoạch mua sắm đầy tham vọng.

Hàn Quốc theo dõi sát sao các hoạt động quân sự của Triều Tiên

Hàn Quốc đang theo dõi sát sao khả năng Triều Tiên phóng một vệ tinh do thám quân sự vào cuối tháng 11, sau khi Bình Nhưỡng ấn định kỷ niệm ngày thử nghiệm ICBM Hwasong-17.

Mỹ và các đối tác châu Mỹ thúc đẩy 'con đường thương mại'

“Con đường thương mại” sẽ giúp các nước thành viên phát triển các cách tiếp cận “toàn diện và bền vững” nhằm làm sâu sắc hơn các mối quan hệ kinh tế ở Tây Bán cầu.

88 nhân viên Liên hợp quốc đã tử vong do xung đột tại Dải Gaza

Theo tuyên bố của người đứng đầu các cơ quan lớn của Liên hợp quốc, đây là số lượng thương vong cao nhất Liên hợp quốc từng ghi nhận trong một cuộc xung đột.

Mỹ triển khai hai trong số "bộ ba hạt nhân" tới khu vực Trung Đông

Việc Mỹ công bố hình ảnh hai trong "bộ ba hạt nhân" có mặt tại khu vực Trung Đông cho thấy động thái điều động chưa từng có tại khu vực này khi căng thẳng Hamas-Israel tiếp tục leo thang.

Thủ tướng Lý Hiển Long công bố thời điểm chuyển giao quyền lực

Phó Thủ tướng Lawrence Wong sẽ dẫn dắt thế hệ lãnh đạo thứ 4 (4G) của Singapore trong chiến dịch tranh cử kế tiếp và tự giành sự ủy thác của cử tri cho chính mình và thế hệ lãnh đạo 4G.

Nga phóng thành công tên lửa đạn đạo Bulava từ tàu ngầm tuần dương

Tàu ngầm mang tên lửa chiến lược chạy bằng năng lượng hạt nhân mới Hoàng đế Alexander Đệ tam đã phóng thành công ICBM Bulava từ Biển Trắng dọc theo thao trường Kura trên Bán đảo Kamchatka.

Nga nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nối lại đối thoại với Mỹ

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết Mỹ và Nga có trách nhiệm với sự ổn định toàn cầu và ổn định chiến lược, do đó hai nước cần phải nối lại các cuộc đối thoại trong tương lai.

Tổng thống Palestine Abbas kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

Tại cuộc gặp, Tổng thống chính quyền Palestine Mahmoud Abbas tuyên bố cần phải có "lệnh ngừng bắn ngay lập tức" trong khi Blinken cho hay Mỹ cam kết đưa hàng viện trợ vào Gaza.
Trang 115 trong 2000 << < 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 607
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 607
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76719650