CÂU CHUYỆN NHỎ BÀI HỌC LỚN

Gắn bó máu thịt giữa Đảng với Nhân dân là tư tưởng chỉ đạo và hành động nhất quán của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Gắn bó với Nhân dân, thấu hiểu sâu sắc tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân nên suốt đời Bác quan tâm, chăm lo đến đời sống Nhân dân.

GIÁ TRỊ CỦA TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỚI DÂN TỘC VÀ THỜI ĐẠI

“Tư tưởng Hồ Chí Minh là sự kết tinh truyền thống văn hoá hàng ngàn năm của dân tộc Việt Nam, và những tư tưởng của Người là hiện thân những khát vọng của các dân tộc mong muốn được khẳng định bản sắc văn hoá của mình và mong muốn tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc”(1).

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CÁC ỨNG CỬ VIÊN THAM GIA ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021-2026: CẦN TẠO NIỀM TIN VÀ CAM KẾT THỰC HIỆN CÁC VẤN ĐỀ CỬ TRI QUAN TÂM

Chương trình hành động có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình vận động bầu cử, đó chính là lời hứa và cũng là định hướng hoạt động trong suốt thời gian làm đại biểu sau này của các ứng cử viên nếu trúng cử. Theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân, mỗi ứng cử viên đều phải xây dựng cho mình một chương trình hành động để báo cáo trước cử tri và lưu trong hồ sơ ứng cử.

NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN TRƯỚC THỀM BẦU CỬ

Tính đến những ngày đầu tháng 5/2021, công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bản tỉnh Quảng Trị đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các phương diện:

CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN VỀ BẦU CỬ Ở VÙNG CAO, VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trên địa bàn toàn tỉnh, nhất là khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, công tác tuyên truyền về bầu cử được tăng cường đến từng xã, bản bằng nhiều hình thức đa dạng.

NỖ LỰC CỦA QUẢNG TRỊ TRONG HỢP TÁC, PHÁT TRIỂN VỚI CÁC TỈNH BẠN LÀO

Quan hệ Việt Nam – Lào là quan hệ đặc biệt với phương châm chiến lược giúp bạn là tự giúp mình. Nhân dân hai nước Việt Nam - Lào trong mỗi thời kỳ cách mạng đã phát huy truyền thống đoàn kết, nương tựa vào nhau, hỗ trợ lẫn nhau để giành thắng, đưa mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước thật sự “tình sâu hơn nước Hồng Hà, Cửu Long”.

NHỚ LỜI BÁC HỒ DẶN KHI ĐI BẦU CỬ

Ngày 23/55/2021, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Để phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của Nhân dân trong công cuộc xây dựng nhà nước pháp quyền trong sạch, vững mạnh, thực hiện thành công cuộc bầu cử, mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân cần ghi nhớ và làm theo lời căn dặn của Bác:“… Đi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử vừa là quyền lợi quý báu, vừa là nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người cử tri”

Chiêu trò chống phá của “Phong trào tự ứng cử”

Cứ mỗi dịp diễn ra các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước thì các thế lực thù địch, phản động lại ráo riết các hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện, lan truyền “Phong trào tự ứng cử” của một nhóm người mà theo họ, đó là một đợt “sinh hoạt chính trị”.

DI CHÚC CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH: TẦM NHÌN VƯỢT THỜI GIAN VỀ XÂY DỰNG ĐẢNG

Chủ tịch Hồ Chí Minh – một con người trọn đời vì nước, vì dân cho đến những giây phút cuối cùng. Với mục đích để “đồng bào cả nước, đồng chí trong Đảng và bầu bạn khắp nơi đều khỏi cảm thấy đột ngột” lúc Người phải về nơi vô cùng, vô tận. Người đã âm thầm để sẵn “mấy lời” và chúng ta thành kính gọi là Di chúc. Thời gian vẫn không ngừng trôi, nhưng mỗi lần đọc lại những dòng chữ chan chứa yêu thương đó, chúng ta như được tiếp thêm sức mạnh để thực hiện tốt hơn những di nguyện của Người.

CẦN TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN: YẾU TỐ QUAN TRỌNG GÓP PHẦN VÀO THÀNH CÔNG CỦA BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, cùng với cử tri cả nước, cử tri trong toàn tỉnh sẽ tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm, kỳ 2021-2026. Đến nay, cùng với chuẩn bị các bước theo quy định, các cấp uỷ, chính quyền trong toàn tỉnh đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử; quyền và nghĩa vụ của công dân, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử trên địa bàn.
Trang 34 trong 73 << < 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 70 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1023
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1023
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76793038