Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có tăng trưởng đột biến trong quan hệ hợp tác Việt Nam–Romania

Sáng 15/4, tại thủ đô Bucharest, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Cấp cao Việt Nam đã chủ trì Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Romania với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư hai nước, trong đó có khoảng 80 doanh nghiệp Romania.

Chuẩn bị chu đáo công tác tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp

Làm việc với tỉnh Đồng Tháp, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn lưu ý, công tác tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp phải được chuẩn bị chu đáo để đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, là ngày hội Đại đoàn kết toàn dân.

Giá trị thiêng liêng

(ĐCSVN) - Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) hằng năm là một ngày Quốc lễ, ẩn chứa những giá trị tinh thần thiêng liêng, cao quý của một dân tộc có lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Giáo dục Việt Nam - vài điều suy ngẫm

(ĐCSVN) - Nhìn từ hệ thống giáo dục quốc dân và chương trình giáo dục, đào tạo hiện nay, có thể thấy, Việt Nam vẫn chưa thực sự coi trọng việc giáo dục kĩ năng cũng như khả năng phát triển cá nhân ở người học.

Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định, chuẩn y nhân sự mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/4, tại Hội nghị lần thứ mười tám, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội đã công bố và trao các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Thường trực Chính phủ họp về 2 Nghị định gỡ vướng cho dòng chảy kinh tế

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/4, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Chính phủ họp về dự thảo Nghị định quy định việc sử dụng tài sản công để thanh toán cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án BT và Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quy hoạch.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh chúc mừng Tết cổ truyền Bunpimay của Lào

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2562 (tính theo Phật lịch) của nhân dân các dân tộc Lào năm 2019, chiều ngày 11/4, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh dẫn đầu đoàn Bộ Ngoại giao đến chúc Tết Đại sứ quán Lào tại Hà Nội.

Vị tướng của tuyến lửa Trường Sơn trong lòng đồng đội

(Chinhphu.vn) - Tư lệnh Đồng Sỹ Nguyên là niềm tự hào và yêu kính của cán bộ, chiến sĩ Trường Sơn. Ông là "cây cao bóng cả" tỏa mát lớn nhất đối với Bộ đội Trường Sơn.

Phải mất hàng thế hệ, nhiều lần GDP mới khắc phục được vấn đề VH-XH

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về xây dựng Dự thảo Báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW (khoá XI) về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững” nhấn mạnh điều này với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong cuộc làm việc chiều 9/4.

Việt Nam coi trọng hợp tác giáo dục với Na Uy

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đề nghị Na Uy tăng số lượng học bổng cho sinh viên Việt Nam và tăng cường hợp tác giữa các cơ sở giáo dục và đào tạo hai nước, góp phần giúp Việt Nam hiện thực hóa một trong ba khâu đột phá chiến lược là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển bền vững.
Trang 953 trong 1302 << < 220 430 650 870 946 947 948 949 950 951 952 953 954 955 956 957 958 959 960 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 881
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 882
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76758748