Thủ tướng: Chống dịch là hàng đầu nhưng cần giữ vững các chỉ tiêu vĩ mô

(Chinhphu.vn) – Nhấn mạnh chống dịch đồng bộ, quyết liệt để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân là nhiệm vụ hàng đầu, Thủ tướng cũng yêu cầu, tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội theo kịch bản mới.

Nội dung Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 1/2020

(Chinhphu.vn) - Chiều 5/2, buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 1/2020 diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Thủ tướng: Phản ứng nhanh về kinh tế để 'biến bại thành thắng'

(Chinhphu.vn) – Sáng nay (5/2), phát biểu khai mạc phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2020, nhấn mạnh không đặt vấn đề điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng năm 2020, Thủ tướng nêu rõ, chúng ta đã thành lập các đội phản ứng nhanh để chống dịch nCoV thì chúng ta cũng phải phản ứng nhanh về kinh tế, tài chính, sản xuất để bù đắp giảm sút kinh tế do dịch bệnh.

Các Bộ trưởng: Bình tĩnh với mọi kịch bản tác động từ nCoV

(Chinhphu.vn) - Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ đang diễn ra, các Bộ trưởng đã báo cáo cập nhật tình hình tác động của dịch bệnh nCoV tới các lĩnh vực, các kịch bản tác động và giải pháp ứng phó, theo tinh thần được Thủ tướng yêu cầu là tuyệt đối không chủ quan, lơ là nhưng cũng không được hoang mang, dao động.

Không ngừng vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định, Quốc hội Việt Nam luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện để Đại sứ Lào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là cầu nối cho mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước.

Xử lý nghiêm các đối tượng tung tin giả về dịch bệnh nCoV

(ĐCSVN) – Thông tin nắm được từ các Sở Thông tin và Truyền thông và Công an các tỉnh, thành cho thấy, đến nay việc xử lý các đối tượng tung tin sai lệch về tình hình dịch bệnh nCoV là rất quyết liệt.

Ưu tiên chống dịch nCoV, chủ động giữ nhịp độ phát triển kinh tế - xã hội

(ĐCSVN) – Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nhấn mạnh: Chính phủ xác định, việc chống dịch nCoV là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu hiện nay, song chúng ta tuyệt đối không được lơ là việc thực hiện các nhiệm vụ đề ra; phải chủ động để giữ được nhịp độ phát triển kinh tế - xã hội…

Thủ tướng: Không chủ quan nhưng không bi quan, gây hoang mang khi chống dịch

(ĐCSVN) – Nhấn mạnh dịch nCoV còn diễn biến phức tạp, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tuyệt đối không chủ quan, nhưng cũng không bi quan, gây hoang mang, từ tuyên truyền đến cách làm; tiếp tục chủ động ứng phó trên tất cả các mặt trận…

Chống 'giặc nCoV': Trách nhiệm lớn nhất là của cấp ủy và chính quyền địa phương

(Chinhphu.vn) - Để ngăn chặn hiệu quả dịch bệnh nCoV, về quy định chúng ta đã có đủ, ngành y tế cũng cam kết triển khai các biện pháp hỗ trợ cho các địa phương về kỹ thuật, thuốc men, trang thiết bị y tế phục vụ điều trị, do đó vấn đề quan trọng nhất lúc này là tổ chức thực hiện. Trách nhiệm lớn nhất thuộc về cấp ủy, chính quyền địa phương.

Việt Nam đủ năng lực ngăn chặn dịch bệnh nCoV

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian tới, Việt Nam có thể xuất hiện thêm nhiều trường hợp dương tính với virus nCoV, song với sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị, với trình độ và năng lực đã được minh chứng, ngành y tế Việt Nam tự tin sẽ đủ khả năng ngăn chặn dịch bệnh này.
Trang 790 trong 1297 << < 220 430 650 783 784 785 786 787 788 789 790 791 792 793 794 795 796 797 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1153
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1153
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76376331