Ngày 17/12, Việt Nam tiêm mũi vắc xin COVID-19 đầu tiên cho người tình nguyện đủ điều kiện

(ĐCSVN) - Bộ Y tế cho biết, theo kế hoạch, ngày 17/12/2020, Việt Nam sẽ tiêm mũi vắc xin COVID-19 đầu tiên cho người tình nguyện đủ điều kiện tham gia nghiên cứu giai đoạn 1.

Chính phủ chỉ đạo 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông

(ĐCSVN) - Đánh giá cao sự chuyển biến mạnh mẽ của công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT), Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cũng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế trong công tác này và chỉ đạo 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn 2021-2025.

Thủ tướng dự 3 hội nghị cấp cao hợp tác khu vực

(Chinhphu.vn) – Vào 8h30 sáng 9/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị Cấp cao Chiến lược Hợp tác kinh tế ba dòng sông Ayeyawady - Chao Phraya - Mekong (ACMECS) lần thứ 9, hội nghị đầu tiên trong 3 hội nghị cấp cao diễn ra trong sáng nay theo hình thức trực tuyến.

Doanh nhân với khát vọng xây dựng đất nước hùng cường

(Chinhphu.vn) – Thực hiện được 4 từ khóa dành cho kinh tế tư nhân mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từng chia sẻ, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân sẽ đem hết tinh thần, của cải, sức lực để kinh doanh, vừa phát huy năng lực, phẩm chất của mỗi cá nhân, vừa góp phần thực hiện khát vọng dân tộc hùng cường, tỏa sáng niềm tự hào, phẩm chất và cốt cách Việt Nam.

Bảo mật, bảo đảm an toàn thông tin tuyệt đối cho các hệ thống Chính phủ điện tử

(Chinhphu.vn) – Chiều 8/12, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Văn phòng Chính phủ và Ban Cơ yếu Chính phủ trong công tác bảo mật, bảo đảm an toàn thông tin của Văn phòng Chính phủ.

Trật tự ATGT được kiềm chế, tai nạn giao thông giảm sâu trong 5 năm

(Chinhphu.vn) - Trong giai đoạn 2016-2020, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đã có sự chuyển biến mạnh mẽ, ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông có nhiều chuyến biến tốt, trách nhiệm của lực lượng thực thi công vụ được nâng cao, bước đầu thiết lập lại trật tự, kỷ cương trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trên phạm vi cả nước.

Nghiêm túc tiếp thu các ý kiến xác đáng, hoàn thiện dự thảo các văn kiện Đại hội XIII

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng lưu ý, các Tổ Biên tập phải hết sức trân trọng, lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu ý kiến xác đáng của các nhà khoa học, trí thức, các tầng lớp nhân dân, góp phần hoàn thiện dự thảo các văn kiện; cần thận trọng cân nhắc kỹ lưỡng, chuẩn xác, tập trung cao nhất cho công việc này, coi đây là nhiệm vụ chính trị hàng đầu.

Hợp tác quốc phòng vì một ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng

(ĐCSVN) – ASEAN đã thể hiện tinh thần “gắn kết” và “chủ động thích ứng” theo đúng chủ đề Năm ASEAN 2020. Đồng thời ASEAN vẫn duy trì được đà hợp tác quốc phòng thông qua việc sử dụng sáng tạo các nền tảng kỹ thuật số phục vụ thông tin liên lạc và thực hiện các cuộc họp trực tuyến.

Hợp nhất Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Văn phòng HĐND TP Hà Nội

(ĐCSVN) - Nghị quyết quy định thành lập Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội trên cơ sở hợp nhất Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội TP và Văn phòng HĐND TP, đã được thông qua tại kỳ họp thứ mười tám của HĐND TP Hà Nội, sáng 9/12.

Thông qua Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng (sửa đổi)

(ĐCSVN) – Pháp lệnh gồm 7 chương, 58 điều quy định về đối tượng, phạm vi, điều kiện, tiêu chuẩn, các chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng và thân nhân của người có công với cách mạng; công trình ghi công liệt sĩ, mộ liệt sĩ; nguồn lực thực hiện; quản lý nhà nước; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan trong việc thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi người có công với cách mạng và thân nhân của người có công với cách mạng.
Trang 664 trong 1300 << < 220 430 650 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 870 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1001
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1001
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76674210