Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN-EU lần thứ 23

(Chinhphu.vn) – Ngày 01/12, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, đại diện cho Việt Nam trong vai trò Chủ tịch ASEAN, đã tham dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN-EU lần thứ 23 theo hình thức trực tuyến. Hội nghị có sự tham dự của các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN, Bộ trưởng Ngoại giao các nước thành viên EU, cùng với Phó Chủ tịch Uỷ ban châu Âu, Đại diện Cấp cao EU về Chính sách Đối ngoại và An ninh.

7 bài học kinh nghiệm về phòng, chống tham nhũng

(ĐCSVN) - Đánh giá lại công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) của Đảng từ năm 2013 đến nay, Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN nêu lên 9 kết quả nổi bật, đồng thời cũng rút ra 7 bài học kinh nghiệm…

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

(ĐCSVN) – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nêu rõ: Với tinh thần của Công an là tuyệt đối không để bị động, bất ngờ, đã làm tốt rồi thì cần làm mạnh hơn nữa, bài bản hơn nữa, chất lượng, chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa, tuyệt đối không chủ quan, tự mãn, mất cảnh giác.

Điện mừng kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước CHXHCN Việt Nam và CH Cu-ba

(ĐCSVN) - Ngày 02/12/2020, nhân dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Cộng hòa Cu-ba (Republica de Cuba), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có điện mừng gửi đồng chí Ra-un Ca-xtơ-rô Rút (Raul Castro Ruz), Bí thư Thứ nhất Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cu-ba và đồng chí Mi-ghen Đi-át Ca-nen (Miguel Diaz-Canel), Chủ tịch nước Cu-ba.

Tuyên truyền đậm nét trước, trong và sau Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ X

(ĐCSVN) – Đó là yêu cầu của đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ X tại cuộc họp rà soát công tác tuyên truyền về Đại hội diễn ra chiều nay, 2/12/2020, tại Hà Nội.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phấn đấu đạt mức tăng trưởng 3%

(ĐCSVN) - Thảo luận tại phiên họp, các thành viên Chính phủ thống nhất nhận định, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức phải đối mặt, vượt qua, song với sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, người dân và cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội tháng 11/2020 tiếp tục đà phục hồi với nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Thủ tướng ban hành Công điện tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19

(ĐCSVN) -Công điện nêu rõ, dịch bệnh COVID-19 trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp, bùng phát trở lại trong mùa đông tại nhiều quốc gia với số trường hợp mắc liên tục gia tăng. Ở trong nước, sau 88 ngày liên tiếp không phát hiện ca mắc mới trong cộng đồng, đã ghi nhận trường hợp lây nhiễm từ người nhập cảnh trong thời gian cách ly tại thành phố Hồ Chí Minh. Đã có tình trạng lơ là, chủ quan, thực hiện không đúng, không đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch.

Diễn văn của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lê Đức Anh

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 1/12, tại tỉnh Thừa Thiên-Huế, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh (1/12/1920-1/12/2020). Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn diễn văn của Thủ tướng:

Lãnh đạo Việt Nam gửi điện mừng Tổng thống đắc cử Hoa Kỳ Joe Biden

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp ông Joseph Robinette Biden Jr. được bầu làm Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, ngày 30/11, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chúc mừng.

Việt Nam cam kết phối hợp chặt chẽ với các nước ứng phó khủng hoảng

(Chinhphu.vn) - Việt Nam cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với các quốc gia, các tổ chức quốc tế và khu vực để cùng nhau giải quyết những thách thức chung, như việc phối hợp khắc phục sau dịch bệnh COVID-19. Những kinh nghiệm hay và sáng kiến tốt sẽ giúp các nước ASEAN vừa xây dựng được các chính sách tốt, vừa hợp tác chặt chẽ hơn để cùng nhau nâng cao khả năng chống chịu với khủng hoảng trong tương lai.
Trang 663 trong 1296 << < 220 430 650 656 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 681
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 681
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75982346