Kỳ họp lần thứ 18 Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam-Campuchia về hợp tác Kinh tế, Văn hóa, Khoa học và Kỹ thuật

(ĐCSVN) - Thực hiện thỏa thuận giữa hai nước, ngày 22/12/2020, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh và Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Campuchia Pờ-rạ Xộ-khon (Prak Sokhonn) đã đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ 18 Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam-Campuchia về hợp tác Kinh tế, Văn hóa, Khoa học và Kỹ thuật theo hình thức trực tuyến.

Hợp tác kinh tế thương mại là trọng tâm và động lực của quan hệ song phương Việt Nam – Hoa Kỳ

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nhất trí đánh giá quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ đã phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực sau 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và đặc biệt là trong những năm gần đây. Hai nhà lãnh đạo tin tưởng quan hệ hai nước sẽ tiếp tục đi vào chiều sâu, ổn định, mang lại lợi ích cho nhân dân hai nước, trong đó hợp tác kinh tế thương mại là trọng tâm và động lực của quan hệ song phương.

Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” sâu sắc, tự hào Tổ quốc

(ĐCSVN) – Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Sáng mãi niềm tin theo Đảng đã thể hiện những giá trị đặc trưng văn hóa của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu.

Hai văn kiện pháp lý về phân giới cắm mốc biên giới đất liền Việt Nam - Campuchia chính thức có hiệu lực

(ĐCSVN) - Với việc hoàn tất trao đổi Văn kiện Phê chuẩn, hai văn kiện pháp lý ghi nhận thành quả phân giới cắm mốc (khoảng 84%) biên giới trên đất liền Việt Nam - Campuchia nêu trên đã chính thức có hiệu lực từ ngày 22/12/2020 và đi vào đời sống chính trị của hai nước.

Luôn sẵn sàng một mệnh lệnh từ trái tim

(Chinhphu.vn) - Thời bình hay thời chiến, cán bộ, chiến sĩ QĐND Việt Nam cũng đều có một mệnh lệnh từ trái tim, luôn sẵn sàng ra đi, gác lại mọi việc của gia đình, sẵn sàng hy sinh vì nhân dân, Tổ quốc.

Khơi dậy khát vọng khởi nghiệp để cùng xây dựng, bảo vệ đất nước

(Chinhphu.vn) – Phong trào khởi nghiệp sáng tạo (start-up) đã khơi dậy khát vọng khởi nghiệp, tinh thần ‘người trong cuộc’ của rất nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên, đặc biệt từ học sinh phổ thông, để cùng nhau xây dựng và bảo vệ đất nước.

Con đường hiệu quả nhất cải thiện cuộc sống hàng triệu hộ dân

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, bài học thực tiễn thành công trong nước và các nước phát triển trên thế giới đều chỉ ra rằng, liên kết giữa các hộ kinh doanh nhỏ lẻ để xây dựng hợp tác xã và trên cơ sở đó dần hình thành các liên hiệp hợp tác xã là con đường phù hợp nhất, hiệu quả nhất để cải thiện cuộc sống của hàng triệu hộ cá thể và nông dân.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Tòa Tổng Giám mục Huế

(Chinhphu.vn) - Sáng 22/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh năm 2020 tại Tòa Tổng Giám mục Huế.

Đưa gần 360 công dân Việt Nam từ Hoa Kỳ về nước an toàn

(Chinhphu.vn)- Trong hai ngày 21-22/12/2020, các cơ quan chức năng Việt Nam, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa gần 360 công dân Việt Nam về nước an toàn.

Việt Nam trong quan hệ quốc tế: Từ ‘tham gia tích cực’ đến 'định hình luật chơi’

(Chinhphu.vn) - Trong những năm qua, Việt Nam đã chủ trương tăng cường và nâng tầm tham gia các hoạt động đa phương, đó là tham gia xây dựng và định hình luật chơi, tham gia thúc đẩy các tiến trình, các thể chế đa phương, phục vụ cho lợi ích của tất cả các quốc gia trong khu vực cũng như trên thế giới dựa trên mục tiêu chung là hòa bình, ổn định, an ninh, hợp tác phát triển, trên cơ sở luật pháp quốc tế, cùng có lợi và bình đẳng giữa các bên liên quan.
Trang 655 trong 1297 << < 220 430 648 649 650 651 652 653 654 655 656 657 658 659 660 661 662 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 775
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 775
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76209518