Xây dựng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam thành cơ quan báo chí chủ lực, đa phương tiện

(ĐCSVN) - Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh yêu cầu này tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng 28/12.

Các "tư lệnh ngành" nêu quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm 2021

(ĐCSVN)- Sáng 29/12, Hội nghị Chính phủ với các địa phương bước sang ngày làm việc thứ hai. Phát biểu tham luận tại Hội nghị, các “tư lệnh ngành" đã nêu bật những nỗ lực, quyết tâm; đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch COVID-19, vừa phát triển kinh tế trong năm 2021.

Chủ động thông tin, tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội XIII của Đảng

(Chinhphu.vn) - Các cơ quan báo chí cần chủ động hơn nữa trong công tác thông tin, tuyên truyền, bảo đảm đúng sự chỉ đạo, định hướng chính trị, tư tưởng bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào trước, trong và sau khi diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Những con số thật đau lòng, nhưng phải làm

(Chinhphu.vn) – Sau nội dung chỉ đạo về định hướng, phương hướng phát triển kinh tế-xã hội năm 2021 và thời gian tới tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ với địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có những tâm sự, chia sẻ liên quan đến công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Tổ chức triển khai thực hiện thật tốt ngay từ đầu năm Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

(Chinhphu.vn) – Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Vì vậy, Chính phủ, chính quyền các địa phương và toàn hệ thống chính trị cần chủ động, tích cực quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện thật tốt ngay từ đầu năm Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các nghị quyết của Trung ương, Quốc hội và Chính phủ bằng những chương trình, kế hoạch công tác cụ thể, phù hợp với thực tế, có tính khả thi cao.

Toàn văn phát biểu của Thủ tướng khai mạc Hội nghị Chính phủ với địa phương

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 28/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phát biểu khai mạc Hội nghị Chính phủ với địa phương. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng.

Những điểm nhấn trong chỉ đạo, điều hành của Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Quán triệt phương châm “Xây dựng Chính phủ kiến tạo, liêm chính, hành động, phục vụ nhân dân”, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chủ động, tích cực đổi mới, cải cách mạnh mẽ và linh hoạt, sáng tạo, quyết liệt trong điều hành, vừa thực hiện hiệu quả các mục tiêu trọng tâm, vừa xử lý kịp thời những vấn đề đột xuất, phát sinh.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Những đặc tính của dân tộc sẽ làm nên thành công

(Chinhphu.vn) – Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm chúng ta cần phải củng cố niềm tin vào những giá trị truyền thống, tin vào bản lĩnh, khí phách, sự gan góc của một dân tộc anh hùng. Nền kinh tế chúng ta, đất nước chúng ta đang tiến nhanh về phía trước với tốc độ mà cách đây ít năm một số đánh giá cho rằng điều này khó có thể xảy ra. “Tôi tin những đặc tính của dân tộc ta như tinh thần đoàn kết, ý chí, quyết tâm, tính cần cù, lạc quan và thích ứng nhanh sẽ làm nên thành công”.

Năm 2021: 8 trọng tâm chỉ đạo, điều hành, 185 nhiệm vụ cụ thể

(Chinhphu.vn) – Trình bày dự thảo Nghị quyết 01 của Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết Chính phủ đề ra 8 trọng tâm chỉ đạo, điều hành cho năm 2021, 11 nhóm nhiệm vụ giải pháp chủ yếu và 185 nhiệm vụ cụ thể.

‘Nỗ lực thực hiện Nghị quyết 02/CP không hề giảm’

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh điều này trong báo cáo tóm lược Kết quả thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP năm 2020 và Dự thảo Nghị quyết 02/NQ-CP năm 2021 về cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, tại Hội nghị Chính phủ với các địa phương, sáng 28/12.
Trang 654 trong 1300 << < 220 430 647 648 649 650 651 652 653 654 655 656 657 658 659 660 661 870 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 841
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 841
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76657233