Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cần người dân tham gia

(ĐCSVN) - Đất nước càng thành công, các thế lực thù địch càng điên cuồng chống phá. Chúng sử dụng tất cả những công nghệ mới để chống phá một cách rất tinh vi nên cuộc đấu tranh này sẽ là một cuộc đấu tranh bền bỉ, thường xuyên, quyết liệt, đồng bộ và với sự tham gia của tất cả mọi chúng ta trong mặt trận tư tưởng lý luận.

Quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc

(ĐCSVN) – Sáng 27/1, ngày làm việc thứ 3 của Đại hội XIII của Đảng, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã trình bày tham luận với chủ đề: "Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội".

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điều hành thảo luận dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIII

(Chinhphu.vn) - Tiếp tục chương trình làm việc của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, ngày 27/1, Đại hội làm việc tại Hội trường, thảo luận về các dự thảo Văn kiện.

Quân đội và Công an phát huy vai trò nòng cốt, bảo đảm an ninh quốc gia

(Chinhphu.vn) - Ngày 27/1, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã có các tham luận trong phiên thảo luận tại hội trường Đại hội XIII của Đảng.

Đổi mới tư duy, phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa chuyên canh, quy mô lớn

(Chinhphu.vn) – Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn xác định nông nghiệp, nông dân, nông thôn có vị trí chiến lược quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nghị quyết Trung ương 7 khóa X và Nghị quyết Đại hội XI, XII của Đảng tiếp tục khẳng định nông nghiệp, nông dân, nông thôn có vị trí đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội bền vững.

Phát triển kinh tế tri thức là xu hướng tất yếu

(Chinhphu.vn) - Tham luận tại Đại hội Đảng lần thứ XIII, sáng 27/1, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho rằng để tiếp tục nâng cao tiềm lực, vai trò và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, phát triển kinh tế tri thức là xu hướng tất yếu, bảo đảm cho đất nước ta phát triển nhanh và bền vững.

ết nối nông nghiệp với công nghiệp chế biến: Kinh nghiệm từ Lâm Đồng

(Chinhphu.vn) – Tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII diễn ra vào sáng 27/1, đồng chí Trần Đức Quận, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng đã trình bày tham luận với chủ đề “Tổ chức kết nối nông nghiệp với công nghiệp chế biến, thị trường xuất khẩu và chuỗi giá trị toàn cầu của tỉnh Lâm Đồng” trong đó nêu lên 5 bài học kinh nghiệm và định hướng phát triển của địa phương trong thời gian tới.

Chú trọng đổi mới công tác dân vận, xây dựng lòng dân hướng về Đảng

(Chinhphu.vn) – Trước đòi hỏi của thực tiễn và mục tiêu phát triển bền vững của Đảng, đất nước, công tác vận động nhân dân càng phải chú trọng và đổi mới mạnh mẽ, xây dựng lòng dân hướng về Đảng, tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân.

Làm sáng lên ý chí, tinh thần của toàn dân tộc

(Chinhphu.vn) - Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã làm sáng lên ý chí, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của toàn dân tộc; tạo được tiếng vang và đi sâu vào tư tưởng của mọi tầng lớp nhân dân.

Khai mạc Đại hội XIII của Đảng thu hút báo nước ngoài

(Chinhphu.vn) – Các hãng truyền thông lớn trên thế giới tiếp tục có những bài viết đưa tin về phiên khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, trong đó khẳng định đậm nét về những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được trong năm qua về phát triển kinh tế và đẩy lùi đại dịch COVID-19.
Trang 632 trong 1302 << < 220 430 625 626 627 628 629 630 631 632 633 634 635 636 637 638 639 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 975
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 975
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76784326