Tranh thủ từng giờ, từng phút dập dịch trong thời gian sớm nhất

(Chinhphu.vn) - Sau khi Thủ tướng Chính phủ ký Chỉ thị số 05/CT-TTg, ngày 28/1/2021, về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, ngay chiều cùng ngày Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trực tiếp quán triệt tinh thần phòng, chống dịch trong điều kiện mới tại hội nghị trực tuyến với tất cả các địa phương trên cả nước.

Tham luận tại ĐH XIII thể hiện trách nhiệm cao, đề xuất nhiều giải pháp lớn

(Chinhphu.vn) - Các tham luận đã thể hiện rõ những vấn đề lớn của đất nước, làm sáng tỏ những thành quả to đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, cũng như những giải pháp nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Đã xử lý 35.000 tin, bài xấu, độc trên các nền tảng không gian mạng

(ĐCSVN) - Chiều 22/1, tại buổi họp báo thông tin về Đại hội XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: Số lượng các thông tin xấu, độc, luận điệu xuyên tạc, sai trái tăng 50% sát Đại hội XIII, nhưng gần như tất cả đều được xử lý thông qua hệ thống kiểm tra, giám sát hiện đại trên không gian mạng.

Ban hành Chương trình quốc gia phát triển công nghệ cao

(ĐCSVN) – Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chương trình quốc gia phát triển công nghệ cao đến năm 2030. Mục tiêu cụ thể của Chương trình là phát triển và làm chủ được 20 công nghệ cao thuộc Danh mục công nghệ cao được ưu tiên đầu tư phát triển đạt trình độ tiên tiến trong khu vực...

Nhiều ca dương tính trong cộng đồng, Thủ tướng chỉ thị cấp bách phòng chống dịch

(Chinhphu.vn) - Tại Việt Nam, trong 2 ngày qua đã ghi nhận nhiều ca dương tính trong cộng đồng do biến thể mới của vi-rút tại Hải Dương và Quảng Ninh, là trường hợp lây nhiễm cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay, có nguy cơ lây lan nhanh trên diện rộng. Để nhanh chóng kiểm soát hiệu quả, triệt để dập dịch, không để bùng phát trong cộng đồng, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Tạo chuyển biến căn bản về kinh tế, văn hóa, xã hội ở vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số

(Chinhphu.vn) - Tham luận của đồng chí A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sáng 28/1 đã kiến nghị nhiều nhóm giải pháp lớn nhằm tạo chuyển biến căn bản về kinh tế, văn hóa, xã hội ở vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số.

Nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng vươn lên của thanh niên Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tại phiên thảo luận sáng 28/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Anh Tuấn đã có bài tham luận nêu lên các phong trào cách mạng với nhiều chương trình hành động cụ thể và việc làm thiết thực của tuổi trẻ Việt Nam.

Thêm 82 ca COVID-19, Thủ tướng yêu cầu bình tĩnh, khoanh vùng, cách ly truy vết thần tốc

(Chinhphu.vn) – Theo thông tin mới nhất tại cuộc họp khẩn sáng 28/1, đã có thêm 82 ca nhiễm mới COVID-19 tại Hải Dương và Quảng Ninh. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Chúng ta đã phản ứng cương quyết, kịp thời, thái độ dứt khoát, mạnh mẽ hơn; cần khoanh vùng, cách ly truy vết thần tốc trên diện rộng nhưng cũng phải hết sức bình tĩnh; tiếp tục thực hiện biện pháp hành chính mạnh mẽ...

36 đại biểu tham luận về dự thảo các văn kiện Đại hội

(Chinhphu.vn) - Sau 1,5 ngày tham luận về dự thảo các văn kiện Đại hội tại Đại hội XIII của Đảng, có 36 đại biểu phát biểu tham luận. Không khí thảo luận được đánh giá là sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ.

Cộng đồng DN tin tưởng vào các quyết sách của Đảng và Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Theo dõi Đại hội Đảng lần thứ XIII, đại diện cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội, chuyên gia kinh tế cho biết rất quan tâm tới các nội dung văn kiện và cũng như thảo luận tại Đại hội Đảng lần thứ XIII đối với các đường lối, chủ trương phát triển kinh tế trong thời gian tới.
Trang 629 trong 1302 << < 220 430 622 623 624 625 626 627 628 629 630 631 632 633 634 635 636 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 744
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 745
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76758463