Giải pháp nào trong bảo vệ dữ liệu cá nhân?

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cho biết: Bảo vệ dữ liệu cá nhân là vấn đề rất quan trọng, không phải chỉ nước ta mà các nước trên thế giới cũng rất quan tâm, đặc biệt trong quá trình chuyển đổi số. Đây là vấn đề thực tiễn rất cấp bách đặt ra ở Việt Nam hiện nay.

Khắc phục tình trạng quy hoạch treo, dự án treo

(Chinhphu.vn) - Bộ Xây dựng đã ban hành Kế hoạch, trong đó đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ về Quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị, các biện pháp khắc phục tình trạng quy hoạch treo, dự án treo.

Các Bộ trưởng, trưởng ngành nắm rất rõ, rất cụ thể các vấn đề

(Chinhphu.vn) - Phiên chất vấn ở Kỳ họp này có nhiều đổi mới, không khí chất vấn và trả lời chất vấn rất thẳng thắn, cụ thể, rõ ràng. Các Bộ trưởng, Trưởng ngành nắm rất rõ các vấn đề, kể cả những vấn đề cụ thể.

Điện chia buồn về vụ động đất mạnh tại Nepal

(Chinhphu.vn) - Được tin một vụ động đất mạnh xảy ra tại tỉnh Karnali của Nepal khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương, ngày 6/11/2023, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã gửi điện chia buồn tới Bộ trưởng Ngoại giao Narayan Prasad Saud./.

Khai trương Cơ sở dữ liệu VBPL quân sự, quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/11, Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ khai trương Cơ sở dữ liệu văn bản pháp luật quân sự, quốc phòng, nhân dịp Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023.

Điện mừng Thủ tướng Cộng hoà Montenegro

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp ông Milojko Spajić được bầu làm Thủ tướng Cộng hoà Montenegro, ngày 6/11/2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện chúc mừng.

8 nhóm nhiệm vụ giải pháp nhằm xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị nhấn mạnh 8 nhóm giải pháp nhằm xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

54 tác phẩm đoạt Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ tư

(ĐCSVN) - Điểm mới của giải lần này là đã có nhiều hơn các tác phẩm viết về đề tài phòng, chống tiêu cực được Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức giải đánh giá cao; đồng thời cũng có thêm những tác phẩm về đề tài biểu dương, cổ vũ các gương dũng cảm trong đấu tranh với tham nhũng, tiêu cực, có tác động lan tỏa trong xã hội.

Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

(ĐCSVN)- Trưa 5/11, Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Mông Cổ đã rời Thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 1 đến 5/11, theo lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân.

Bịt kín những "khoảng trống", "kẽ hở" để "không thể” tham nhũng

(ĐCSVN) - “Giữ lửa” phòng, chống tham nhũng trên tinh thần “không dừng, không nghỉ, không có vùng cấm”, Quy định số 131-QĐ/TW 2023 về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thanh tra, kiểm toán chắc chắn sẽ thêm “bảo bối” tiếp tục bịt kín những "khoảng trống", "kẽ hở", tạo chuyển biến rõ hơn nữa trong việc phòng ngừa và xử lý các vi phạm.
Trang 57 trong 1300 << < 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 220 430 650 870 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1209
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1209
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76679950