BỘ Y TẾ: Không tụ tập đông người xem bóng đá, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa có công điện yêu cầu các tỉnh thành thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người với các trận thi đấu trong vòng loại World Cup 2022, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

TPHCM: Tiến công toàn lực, tận dụng 15 ngày giãn cách xã hội để chặn đứng, đẩy lùi dịch bệnh

(Chinhphu.vn) – “Chúng ta không vì kết quả số ca nhiễm chững lại mà làm suy giảm các biện pháp phòng chống dịch đã đề ra, nhất là áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ”, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh và yêu cầu các lực lượng tổng tiến công toàn lực, tận dụng 15 ngày giãn cách xã hội toàn TPHCM để chặn đứng, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tiếp tục đưa hợp tác Việt Nam-Lào đi vào chiều sâu

(Chinhphu.vn) - Tối ngày 06/6 tại TP. Trùng Khánh, Trung Quốc, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc gặp song phương với Bộ trưởng Ngoại giao Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào Saleumxay Kommasith bên lề Hội nghị đặc biệt Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN-Trung Quốc và Hội nghị Bộ trưởng Hợp tác Mekong-Lan Thương lần thứ 6.

Bản lĩnh, trí tuệ của Đảng ta trên con đường đi lên CNXH ở Việt Nam

(ĐCSVN) – Ngay sau khi bài viết "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, bài viết đã nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của dư luận xã hội, bài viết hàm chứa những nội dung sâu sắc cả lý luận và thực tiễn, đó là chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Bài 3: Sức lan tỏa của việc học và làm theo Bác

(ĐCSVN) - Tự hào là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh khởi đầu hành trình tìm đường cứu nước, Thành phố Hồ Chí Minh tự hào là Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu. Từ bước chân ra đi đầu tiên trên đất Sài Gòn và thành quả cách mạng Việt Nam do chính Người lãnh đạo, Bác đã để lại những giá trị tinh thần, tính nhân bản sâu sắc của người chiến sỹ cách mạng cộng sản kiên cường mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố luôn tự hào, mãi học tập noi gương.

Phát động Cuộc thi viết chính luận khoa học về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”

(ĐCSVN) – Cuộc thi tổ chức với mục tiêu tiếp tục khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; góp phần tuyên truyền, khẳng định và bảo vệ quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Phó Chủ tịch nước thăm, kiểm tra lực lượng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới An Giang

(ĐCSVN)- Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh trong thời điểm hiện nay, cán bộ, chiến sỹ tham gia nhiệm vụ phòng, chống dịch trên tuyến biên giới nói chung, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang nói riêng cần quán triệt, triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch, tuyệt đối không để dịch bệnh xâm nhập vào nội địa.

Bộ GD&ĐT sẵn sàng phương án thi tốt nghiệp THPT đợt 2

(ĐCSVN) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 vẫn tổ chức theo đúng kế hoạch (ngày 7- 8/7). Tuy nhiên, đến gần mốc thời gian này, nếu vẫn còn những nơi phải thực hiện phong tỏa, cách ly xã hội để phòng chống dịch, thì Bộ GD&ĐT sẽ cùng với các địa phương đó tổ chức thi đợt 2 dành cho các thí sinh chưa thể dự thi ở đợt 1.

Xây dựng nền ngoại giao toàn diện, hiện đại với ba trụ cột

(ĐCSVN) - Để thực hiện các nhiệm vụ, trọng trách của đối ngoại, bên cạnh xây dựng và triển khai hiệu quả một chiến lược tổng thể về đối ngoại, cần đặc biệt coi trọng “xây dựng nền ngoại giao toàn diện, hiện đại với ba trụ cột là đối ngoại đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân”.

Tác động "tàn khốc và đại hồng thủy" của COVID-19 đối với việc làm

(ĐCSVN) – Tổng giám đốc Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) Guy Ryder ngày 7/6 cho biết đại dịch COVID-19 đã có tác động "tàn khốc và đại hồng thủy" đối với thế giới việc làm.
Trang 554 trong 1297 << < 220 430 547 548 549 550 551 552 553 554 555 556 557 558 559 560 561 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1409
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1409
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76437577