Việt Nam – Canada tăng cường hợp tác y tế phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn)- Ngày 14/6, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Ngoại trưởng Canada Marc Garneau.

Quản lý Quỹ Vaccine, ghi nhận mọi đóng góp ủng hộ và thực hiện giải ngân trong ngày

(Chinhphu.vn) - Số lượng các tổ chức, cá nhân hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 rất lớn và tiếp tục tăng lên. Kho bạc Nhà nước (KBNN) đang khẩn trương triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện chế độ tự động tổng hợp và công khai số thu của Quỹ hằng giờ, bảo đảm chính xác, minh bạch.

Việt Nam và Pháp nhất trí hỗ trợ cung cấp vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Cộng hòa Pháp Jean Castex nhất trí về việc chia sẻ kinh nghiệm trong phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ cung cấp vaccine và phối hợp các biện pháp phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Chương trình giám sát của Quốc hội

(Chinhphu.vn) - Chương trình giám sát của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội năm 2022 được Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến vào chiều 14/6 tại phiên họp thứ 57. Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ điều hành phiên họp.

Thượng tướng Phan Văn Giang chủ trì Hội nghị Thường vụ Quân ủy Trung ương

(Chinhphu.vn) - Ngày 14/6, Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị Thường vụ Quân ủy Trung ương.

Xử lý tốt mối quan hệ giữa xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

(ĐCSVN) - Xây dựng đất nước đi đôi với bảo vệ Tổ quốc (BVTQ) đã trở thành quy luật trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Nắm vững, giải quyết và xử lý tốt mối quan hệ giữa xây dựng và BVTQ mà Đại hội XIII của Đảng đã đề ra là một nhiệm vụ to lớn và hết sức nặng nề, đòi hỏi quyết tâm chính trị cao với những giải pháp đồng bộ, thể hiện rõ trách nhiệm chính trị của mỗi chủ thể trong hệ thống chính trị nước ta.

Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp với Xri Lan-ca

(ĐCSVN) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp của Tổng thống Gô-ta-bay-a Ra-gia-pắc-xa; cảm ơn sự ủng hộ quý báu của nhân dân Xri Lan-ca trong công cuộc kháng chiến trước đây và phát triển hiện nay; khẳng định Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp với Xri Lan-ca...

Pháp là một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam tại Châu Âu

(ĐCSVN) -Thủ tướng Phạm Minh Chính vui mừng nhận thấy những bước phát triển tốt đẹp của quan hệ Việt Nam - Pháp thời gian qua, khẳng định Pháp là một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam tại Châu Âu và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác truyền thống, tin cậy và chiến lược giữa hai nước.

Dự kiến kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/7

(ĐCSVN) - Theo Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, đây là kỳ họp đầu tiên của khóa XV, rất đông đại biểu tham gia lần đầu và họp tập trung trong điều kiện dịch bệnh phức tạp nên công tác phòng, chống dịch cần thực hiện nghiêm ngặt.

Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Canada

(ĐCSVN) - Hai bên đánh giá cao sự phát triển tốt đẹp trong quan hệ Việt Nam - Canada trên nhiều lĩnh vực đặc biệt kể từ khi hai nước nâng cấp lên Đối tác Toàn diện vào năm 2017 và triển khai Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) từ 2019. Dù chịu nhiều tác động của dịch COVID-19, kim ngạch thương mại Việt Nam - Canada đạt 5 tỷ USD năm 2020, tăng 31% so với trước khi Hiệp định CPTPP có hiệu lực.
Trang 546 trong 1297 << < 220 430 539 540 541 542 543 544 545 546 547 548 549 550 551 552 553 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3128
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 3129
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76358806